Ô tô

Đối thủ 'một chín một mười' của Honda CR-V tung bản tăng áp, gây sốt với ngoại hình đẹp long lanh

Đối thủ 'một chín một mười' của Honda CR-V tung bản tăng áp, gây sốt với ngoại hình đẹp long lanh

Hãng xe Nhật Bản Subaru đã quyết định bổ sung phiên bản tăng áp Sport cho mẫu crossover cỡ C Subaru Forester 2021 tại thị trường nội địa. Ngay lập tức những hình ảnh đầu tiên của Subaru Forester 2021 bản Sport đã khiến không ít người dùng “bấn loạn”.

Subaru Forester Sport 2021
Subaru Forester Sport 2021

Điểm nổi bật nhất của Subaru Forester 2021 phiên bản tăng áp nằm ở động cơ xăng Boxer 4 xi-lanh, tăng áp với dung tích 1.8L. Khối động cơ này kết hợp với trục cam đôi và hệ thống phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. 

Subaru Forester Sport 2021
Subaru Forester 2021 bản tăng áp

Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Với khối động cơ mới này, Subaru Forester Sport 2021 có công suất thấp hơn bản hiện hành nhưng mô-men xoắn lại cao hơn nhiều so với loại 2.5L của bản thường.

Subaru Forester Sport 2021
Subaru Forester Sport 2021 được mở bán tại Việt Nam

Không chỉ thay đổi về động cơ, Subaru Forester Sport 2021 còn có nhiều thay đổi về ngoại hình. Các chi tiết như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù màu đen, bộ vành hợp kim 18 inch tối màu, 2 ống xả phía sau giúp mang lại vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ cho mẫu crossover cỡ C này.

Trong khi đó, ở bên trong khoang nội thất, Subaru Forester 2021 bản tăng áp gây ấn tượng với không gian khoang cabin bọc da lộn phối da, kết hợp với vô-lăng bọc da thiết kế mới cùng bảng đồng hồ dành riêng cho Subaru Forester Sport 2021. 

Subaru Forester Sport 2021
Thiết kế của Subaru Forester Sport 2021

Hiện các trang bị an toàn trên xe vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng nhà sản xuất Nhật Bản cũng đã thay đổi cài đặt hệ thống giảm xóc và lò xo trụ của xe, từ đó mang lại những trải nghiệm lái tốt hơn, chân thực hơn cho khách hàng.

Subaru Forester Sport 2021 hiện chỉ được giới thiệu và mở bán tại thị trường Nhật Bản với giá bán khởi điểm từ 729 triệu đồng. Điều này đã khiến không ít khách Việt phải tiếc nuối vì có thể thấy rằng ngoại thất, động cơ cũng như trang bị của xe không hề thua kém gì đối thủ đồng hương Honda CR-V.

Subaru Forester Sport 2021
Khoang nội thất của Subaru Forester Sport 2021

Hiện Subaru Forester đang được bán tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe có 3 phiên bản với giá bán dao động từ 1,128 – 1,288 tỷ đồng. Trong khi đó, đối thủ Honda CR-V có giá bán rẻ hơn, chỉ từ 998 – 1,118 tỷ đồng.

 

Phiên bản mới Ford Explorer 2020 chốt ngày về Việt Nam, thiết kế đẹp hơn cùng giá bán hấp dẫn

(Techz.vn) Phiên bản mới nhất của mẫu Ford Explorer 2020 cuối cùng cũng chốt ngày về Việt Nam cùng giá bán cạnh tranh với đối thủ Toyota Land Cruiser.