Ô tô

Đối thủ mới giá 307 triệu của KIA Seltos lộ diện, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona sợ vỡ mật

Đối thủ mới giá 307 triệu của KIA Seltos lộ diện, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona sợ vỡ mật

Thời gian qua, truyền thông Ấn Độ đã tiết lộ MG Motors đang làm việc để phát triển phiên bản chạy xăng của mẫu xe MG ZS EV cho thị trường nước này. Mẫu SUV mới sẽ có tên gọi là MG Astor tại thị trường Ấn Độ. MG Astor đã được phát hiện thử nghiệm nhiều lần và mới đây, mẫu xe này tiếp tục được phát hiện trong một bãi đậu xe.

Đối thủ mới giá 307 triệu của KIA Seltos lộ diện, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona sợ vỡ mật ảnh 1

Những hình ảnh gián điệp mới nhất đã tiết lộ ngoại thất cũng như nội thất của MG Astor. Chiếc SUV này dựa trên phiên bản ZS xăng đã được sửa đổi, hiện đã được bán ở một số thị trường quốc tế nhất định. Astor có lưới tản nhiệt phía trước mới và đèn pha sửa đổi. Báo cáo cũng cho biết Astor mới được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) tương tự như MG Gloster.

Đối thủ mới giá 307 triệu của KIA Seltos lộ diện, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona sợ vỡ mật ảnh 2

Truyền thông Ấn Độ cho rằng MG Astor có thể là mẫu đầu tiên trong phân khúc được trang bị ADAS. Xe có khả năng cung cấp các tính năng như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, phát hiện điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và đỗ xe tự động rảnh tay.

Đối thủ mới giá 307 triệu của KIA Seltos lộ diện, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona sợ vỡ mật ảnh 3

MG Astor có nội thất toàn màu đen với các đường viền màu bạc tương phản. Bảng điều khiển trung tâm có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng cỡ lớn, được đặt nghiêng về phía người lái. Các lỗ thông hơi AC với viền bạc được đặt phía trên hệ thống thông tin giải trí, trong khi các lỗ thông hơi AC hình tròn được đặt ở hai bên của bảng điều khiển. Trang trí màu bạc cũng có thể nhìn thấy trên các tấm cửa, xung quanh hộp số tự động và trên vô lăng đa chức năng. Mẫu SUV này có ghế màu đen toàn bộ, trong khi hộp số và vô lăng được bọc da đen. Cũng có thể nhìn thấy là bệ tỳ tay trung tâm và giá để cốc trên bảng điều khiển trung tâm. Cabin của MG Astor trông sạch sẽ và khá gọn gàng.

Đối thủ mới giá 307 triệu của KIA Seltos lộ diện, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona sợ vỡ mật ảnh 4

Về tính năng, chiếc SUV có thể sẽ có hệ thống chiếu sáng LED, đèn pha tự động, gạt mưa cảm ứng, kết nối điện thoại thông minh, công nghệ kết nối xe hơi, hệ thống giám sát áp suất lốp, điều hòa tự động, cửa sổ trời...

MG Astor dự kiến ​​sẽ chỉ được cung cấp ở phiên bản xăng. Chiếc SUV dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn động cơ gồm xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít 4 xi-lanh và xăng tăng áp 1,3 lít. Trong khi động cơ xăng hút khí tự nhiên sẽ tạo ra khoảng 120 mã lực và mô-men xoắn 150Nm, thì động cơ tăng áp có khả năng tạo ra công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 230Nm. Cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động sẽ được cung cấp.

Đối thủ mới giá 307 triệu của KIA Seltos lộ diện, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona sợ vỡ mật ảnh 5

MG Astor lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm ô tô 2020. Dự kiến mẫu xe này ​​sẽ có giá khoảng 10 lakh Rs đến 15 lakh Rs (khoảng 307 đến 460 triệu đồng tiền Việt). Mẫu xe này sẽ được định vị là đối thủ của Hyundai Creta, Kia Seltos và Skoda Kushaq, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona.

 

Toyota Corolla Cross bất ngờ dừng sản xuất: Khách Việt bàng hoàng, KIA Seltos mừng thầm

(Techz.vn) KIA Seltos đang nắm giữ cơ hội lớn để bứt phá khi mà đại kình địch Toyota Corolla Cross bất ngờ bị buộc phải dừng sản xuất.