Ô tô

Đối thủ mới của Hyundai Santra Fe ra mắt với giá 869 triệu đồng, trang bị chèn ép Toyota Fortuner

Đối thủ mới của Hyundai Santra Fe ra mắt với giá 869 triệu đồng, trang bị chèn ép Toyota Fortuner

Jeep Commander - mẫu SUV 3 hàng ghế của hãng xe Mỹ cuối cùng cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Brazil. Tại Brazil, mẫu SUV ba hàng ghế này được sản xuất tại cơ sở có trụ sở tại Goiana. Mẫu xe tay lái bên phải (RHD) của Commander sẽ được sản xuất tại nhà máy Ranjangaon của Jeep.

Jeep Commander là phiên bản dài hơn, rộng rãi hơn và cao cấp hơn của chiếc SUV Compass. Một số thiết kế của Commander có vẻ được lấy cảm hứng từ mẫu xe Grand Cherokee L bao gồm đèn pha full-LED hình chữ nhật và đèn hậu mỏng. Trong khi đó, lưới tản nhiệt phía trước với phần đầu gập về phía sau trông tương tự như trên chiếc Compass 5 chỗ, cản trước được thiết kế mới và các lỗ thông hơi giả lớn với đèn LED DRLs và đèn sương mù với dải chrome chạy ngang tạo sự khác biệt cho mẫu SUV 3 hàng ghế này.

Đối thủ mới của Hyundai Santra Fe ra mắt với giá 869 triệu đồng, trang bị chèn ép Toyota Fortuner ảnh 1

So với Jeep Compass, Jeep Commander 3 hàng ghế mới dài hơn khoảng 364 mm, rộng hơn 41 mm và cao hơn 42 mm. Commander có kích thước chiều dài 4769 mm, chiều rộng 1859 mm và chiều cao 1682 mm. Chiếc SUV Commander mới có chiều dài cơ sở 2794 mm, dài hơn gần 158 mm so với Compass 5 chỗ. Cửa sau của Jeep Commander lớn hơn và phía sau được xử lý nhiều hơn so với người anh em của mình. Ở phía sau, xe có đèn hậu LED mảnh được kết nối thông qua một dải chrome.

Jeep Commander mới có thêm hàng ghế thứ 3 tích hợp cổng sạc USB và quạt gió điều chỉnh tốc độ. Hàng ghế giữa có tỷ lệ phân chia 60:40 giúp người dùng dễ dàng ra vào hàng ghế cuối. Hầu hết các tính năng của xe đều tương tự như bản facelift của Compass đã được bán ở Ấn Độ.

Đối thủ mới của Hyundai Santra Fe ra mắt với giá 869 triệu đồng, trang bị chèn ép Toyota Fortuner ảnh 2

Điểm khác biệt của Jeep Commander với chiếc Compass là bảng điều khiển với các miếng chèn kim loại mới và đường viền vải da lộn trên bảng điều khiển và tấm cửa, dòng chữ “Jeep 1941” trên tay vịn trung tâm phía trước, các điểm nhấn bằng vàng hồng trên bảng điều khiển trung tâm, ghế bọc da màu nâu với chi tiết thêu da lộn.

Mẫu SUV 3 hàng ghế mới của Jeep được trang bị màn hình trung tâm đa phương tiện kích thước 10 inch. Chưa dừng ở đó, mẫu xe này còn được tích hợp trợ lý ảo Alexa từ Amazon.

Đối thủ mới của Hyundai Santra Fe ra mắt với giá 869 triệu đồng, trang bị chèn ép Toyota Fortuner ảnh 3

Jeep Commander sử dụng động cơ tăng áp 1.3L. Động cơ này cho công suất lên tới 185 mã lực và 269,68 Nm tại 1.750 vòng/phút. Ngoài ra, còn có tùy chọn động cơ diesel 2.0L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 200 mã lực.

Với giá bán từ 199.900 R$ (khoảng 869 triệu đồng) cho phiên bản turbo flex 1.3L và 259.990 (khoảng 1,12 tỷ đồng) cho bản động cơ diesel 2.0L, Jeep Commander là đối thủ nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

 

Hyundai Tucson giảm giá xuống mức thấp chưa từng có, quyết ‘hạ bệ’ Mazda CX-5 và Honda CR-V

(Techz.vn) Với đợt giảm giá mạnh tay, Hyundai Tucson đang sẵn sàng tạo nên một “cơn địa chấn”, lật đổ sự thống trị của Mazda CX-5 và Honda CR-V.