Xe máy

Đối thủ Honda HR-V chính thức ra mắt: Giá cạnh tranh Kia Seltos, thiết kế ‘đe nẹt’ Hyundai Kona

Đối thủ Honda HR-V chính thức ra mắt: Giá cạnh tranh Kia Seltos, thiết kế ‘đe nẹt’ Hyundai Kona

MG ZS EV 2022 mới đây mẫu xe ô tô crossover vừa chính thức được ra mắt với diện mạo cùng dàn trang bị ngập tràn khiến các đối thủ lo lắng. So với phiên bản tiền nhiệm, nhà sản xuất đã trang bị đèn pha LED sắc cạnh, cản sau được tinh chỉnh độc đáo hơn, kết hợp cùng bộ la-zăng hợp kim mới làm tròn những thay đổi trực quan. Ngoài ra, mẫu xe đặc biệt này còn được đưa vào hốc hút gió 2 bên nhỏ nhắn hơn.

Đối thủ Honda HR-V chính thức ra mắt: Giá cạnh tranh Kia Seltos, thiết kế ‘đe nẹt’ Hyundai Kona ảnh 1

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với màn hình giải trí cảm ứng 10,1 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí MG iSMART có các tính năng mới như điều khiển từ xa cùng nhiều tùy chọn kết nối hơn, ghế ngồi êm ái, hệ thống điều hòa thoáng mát,…

Cung cấp sức mạnh cho MG ZS EV đời mới là khối pin 72 kWh giúp nó có thể đi được quãng đường tối đa 439 km/lần sạc. Xe còn có cả tuỳ chọn pin 51 kWh với phạm vi hoạt động 319 km.

Đối thủ Honda HR-V chính thức ra mắt: Giá cạnh tranh Kia Seltos, thiết kế ‘đe nẹt’ Hyundai Kona ảnh 2

Biến thể pin 72 kWh chỉ mất 42 phút để sạc từ 0-80% nếu sử dụng bộ sạc nhanh 100 kW. Trong trường hợp ghép nối với bộ sạc 7 kW tiêu chuẩn mất tới 10,5 giờ để sạc đầy. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định trên các điều kiện đường phố khác nhau.

Đối thủ Honda HR-V chính thức ra mắt: Giá cạnh tranh Kia Seltos, thiết kế ‘đe nẹt’ Hyundai Kona ảnh 3

Vào tháng 11 cuối năm nay, MG ZS EV 2022 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Châu Âu và cạnh tranh sòng phẳng trước các đối thủ Kia Seltos, Hyundai Kona Electric. Hiện tại, giá xe vẫn chưa được công bố nhưng theo Autocar, biến thể pin 72 kWh của ZS EV 2022 sẽ có giá từ 34.990 euro, tương đương với 921.140.000 đồng; biến thể pin 51 kWh có giá 30.990 euro, tương đương với khoảng 815.830.000 đồng.

 

Honda Winner X ‘bấn loạn’ vì thần gió giá 22 triệu: Rẻ hơn Yamaha Exciter 20 triệu, trang bị mê ly

(Techz.vn) Cận cảnh siêu phẩm xe côn tay mới với giá rẻ chỉ bằng một nửa Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVA.