Xe máy

Đối thủ Honda Air Blade giảm giá còn 28 triệu, khách Việt bấn loạn trước món hời dịp đầu năm

Đối thủ Honda Air Blade giảm giá còn 28 triệu, khách Việt bấn loạn trước món hời dịp đầu năm

Nhân dịp năm mới 2021 và chào đón Tết nguyên đán Tân Sửu, Yamaha Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho mẫu xe ga Yamaha FreeGo. Theo đó, mẫu xe đối thủ của Honda Air Blade hiện đang nhận được ưu đãi 5 triệu đồng đối với bản Tiêu chuẩn và 7 triệu đồng đối với bản Đặc biệt. Chương trình ưu đãi này hiện đang được áp dụng từ ngày 1/1/2021 đến ngày 28/2/2021 tại tất cả các đại lý của Yamaha trên toàn quốc.

Yamaha FreeGo giảm giá
Chương trình ưu đãi của Yamaha đối với mẫu xe Yamaha FreeGo

Với mức ưu đãi này, giá xe Yamaha FreeGo bản Tiêu chuẩn hiện chỉ còn 28 triệu đồng trong khi FreeGo S bản đặc biệt chỉ còn 32 triệu đồng. Nhờ đó, giá bán của Yamaha FreeGo đang rẻ hơn cả chục triệu đồng so với đối thủ Honda Air Blade. Chưa kể, khách mua Yamaha FreeGo trong thời gian kể trên còn có cơ hội trúng thưởng 1 trong 300 xe máy FreeGo bản tiêu chuẩn.

Yamaha FreeGo giảm giá
Yamaha FreeGo hiện có giá chỉ 28 triệu đồng

Tại phân khúc xe ga thể thao ở Việt Nam, cùng với Honda Air Blade, Yamaha FreeGo là mẫu xe được yêu thích nhất. Yamaha FreeGo sở hữu thiết kế nam tính, góc cạnh với các trang bị hiện đại không thua kém Honda Air Blade. Mẫu xe ga của Yamaha được trang bị cụm đèn pha full-LED, đồng hồ kĩ thuật số Multi-Information Display (MID) giúp hiển thị các thông số cơ bản, khóa thông minh Smart Key System có tích hợp chức năng chống trộm,…

Yamaha FreeGo giảm giá
Yamaha FreeGo S được ưu đãi 7 triệu đồng

Về sức mạnh, Yamaha FreeGo sử dụng động cơ Blue Core, xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Các trang bị an toàn của xe gồm có phanh đĩa đơn trên bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Ngoài ra, phiên bản cao cấp Yamaha FreeGo S được trang bị phanh ABS.

Yamaha FreeGo giảm giá
Yamaha FreeGo cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade

Hiện nay đối thủ của Honda Air Blade - Yamaha FreeGo đang được bán ra thị trường với hai phiên bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt với giá đề xuất lần lượt là 32,99 và 38,99 triệu đồng với các tùy chọn về màu sơn gồm màu xanh nhám, đen nhám, xanh dương, trắng và màu đỏ.

 

Quyết 'đè bẹp' Honda Vision 2021, Yamaha Janus tung ưu đãi khủng đầu năm khiến dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Nhằm cạnh tranh với Honda Vision phiên bản mới, mẫu xe ga Yamaha Janus đang tung ra nhiều ưu đãi trong tháng đầu năm 2021 này.