Ô tô

Đối thủ hàng đầu của Honda HR-V rẻ hơn Kia Seltos 100 triệu với thiết kế tuyệt sắc và trang bị mê ly

Đối thủ hàng đầu của Honda HR-V rẻ hơn Kia Seltos 100 triệu với thiết kế tuyệt sắc và trang bị mê ly

Mặc dù chia sẻ nền tảng với Jeep Renegade hình hộp, Fiat 500X 2021 đi theo con đường riêng của mình với kiểu dáng cổ điển quyến rũ và trọng tâm quyết định trên đường.

Bản Pop cơ sở và Trekking tầm trung đều nhận được bọc ghế và trang trí bảng điều khiển cập nhật trong khi mô hình Sport hiện có thể được đặt hàng với gói Sport Value. Gói tùy chọn bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh, bánh xe 19 inch, hệ thống âm thanh nổi Beats, đèn pha LED, cảm biến đỗ xe trước và sau, điều hướng trong táp lô và ghế trước có sưởi.

Đối thủ hàng đầu của Honda HR-V rẻ hơn Kia Seltos 100 triệu với thiết kế tuyệt sắc và trang bị mê ly ảnh 1

Các bánh xe 19 inch có sẵn của Sport mang lại cho 500X một thế đứng đẹp mắt và các chi tiết nội thất trang nhã và đáng giá hơn so với mô hình Trekking tiêu chuẩn.

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Hyundai Kona là khối động cơ 4 xi-lanh 1,3 lít tăng áp, công suất 177 mã lực. Hộp số tự động chín cấp và hệ dẫn động bốn bánh là tiêu chuẩn. Hệ dẫn động tất cả các bánh có 3 cài đặt do người lái lựa chọn để tối ưu hóa lực kéo trong các điều kiện khác nhau.

Đối thủ hàng đầu của Honda HR-V rẻ hơn Kia Seltos 100 triệu với thiết kế tuyệt sắc và trang bị mê ly ảnh 2

Hệ thống treo của Fiat thoải mái khi di chuyển trên đường cao tốc, bên trong khoang cabin đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là phiên bản Thể thao với ghế ngồi được nâng cấp và các chi tiết kiểu dáng sang trọng, giao diện thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto là tiêu chuẩn trong mọi chiếc Fiat 500X, hệ thống âm thanh Beats nâng cấp là tùy chọn trên tất cả các phiên bản, ngoại trừ Pop cơ bản, xe có hai cổng sạc USB ở dưới cùng của ngăn xếp trung tâm.

Đối thủ hàng đầu của Honda HR-V rẻ hơn Kia Seltos 100 triệu với thiết kế tuyệt sắc và trang bị mê ly ảnh 4

Tất cả các mẫu xe đều đi kèm với bánh xe nhôm 17 inch, ngoại trừ bản Sport, có bánh xe 18 tiêu chuẩn (tùy chọn trên cả hai mẫu xe Trekking) và bánh xe 19 inch có sẵn.

Tại thị trường nước ngoài, Fiat 500X có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 554.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda HR-V, Kia Seltos ở nước ta khoảng 100.000.000 đồng.

 

'Phát cuồng' mẫu xe ga 25 triệu 'hất cẳng' Honda Air Blade: Giá rẻ hơn Honda Vision, trang bị mê ly

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga đối thủ Honda Air Blade với giá rẻ hơn cả Honda Vision 2021.