Thể thao

Đối thủ của Pau FC 'không biết phòng ngự', Quang Hải nhận cơ hội vàng lập đại công cho ĐT Việt Nam

Đối thủ của Pau FC 'không biết phòng ngự', Quang Hải nhận cơ hội vàng lập đại công cho ĐT Việt Nam

Quang Hải đang khiến giới chuyên môn và người hâm mộ lo lắng với tình cảnh tại Pau FC. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam ngày càng có ít cơ hội thi đấu khi HLV Didier Tholot dần ổn định được bộ khung. Ở trận đấu gần nhất gặp St Etienne, tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí còn không được tung vào sân.

Thời gian thi đấu của Quang Hải tại Ligue 2 ngày càng giảm mạnh.

Dù được đánh giá là cầu thủ có kỹ năng chơi bóng ấn tượng nhưng điều khiến cho Quang Hải chưa thể chiếm được suất đá chính tại Pau FC chính là hạn chế về thể hình và thể lực. Không những vậy, việc chưa thành thạo tiếng Pháp cũng là một trở ngại lớn với ngôi sao 25 tuổi.

Tuy nhiên, cơ hội sẽ mở ra cho Quang Hải ở vòng đấu tiếp theo của Ligue 2. Cụ thể, đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ có chuyến làm khách đến sân của Stade Laval. Đây cũng là đội bóng đang nằm ở nửa dưới của Bảng xếp hạng Ligue 2 khi đang xếp ở vị trí thứ 14 với 7 điểm, hơn Pau FC 3 điểm.

Đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của Pau FC là Stade Laval, đội bóng chỉ hơn đoàn quân của HLV Didier Tholot 3 điểm.

Không những vậy, Stade Laval còn đang sở hữu thống kê đáng báo động ở mùa giải năm nay. Theo đó, đội bóng này nằm trong nhóm các đội có hàng phòng ngự tệ nhất Ligue 2 tính đến thời điểm hiện tại khi đã nhận tới 13 bàn thua. Chỉ hai đội thủng lưới nhiều hơn Laval là St Etienne (15 bàn) và Niort (14 bàn).

Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Pau FC giành chiến thắng đầu tay sau chuỗi 7 vòng đầu toàn hòa và thua. HLV Didier Tholot nhiều khả năng cũng sẽ xoay tua đội hình và Quang Hải gần như chắc chắn sẽ được sử dụng ở cuộc đối đầu sắp tới.

Việc Pau FC chạm trán với một trong những đội có hàng phòng ngự tệ nhất Ligue 2 sẽ là cơ hội để Quang Hải giải tỏa cơn khát bàn thắng.

Điều Quang Hải cần phải làm chính là lấy lại sự tự tin vốn có và một bàn thắng trước Laval sẽ giúp ngôi sao số một ĐT Việt Nam thay đổi tình cảnh ở Pau FC cũng như đi vào lịch sử bóng đá nước nhà. Cuộc đối đầu giữa Laval và Pau FC sẽ diễn ra vào ngày 11/9 sắp tới. Theo kế hoạch, Quang Hải chỉ còn 2 trận đấu tại Ligue 2 trước khi về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Được biết, VFF đã đặt vé để Quang Hải về nước ngày 18/9, sau khi vòng 9 Ligue 2 kết thúc. 

10 Phút Quang Hải Nỗ Lực Thể Hiện Bản Thân Khi Được Tung Vào Sân Thi Đấu Trước Đội Đầu Bảng

 

Tin bóng đá mới nhất 9/9: Quang Hải chia tay Pau FC về châu Á?; Ronaldo cập bến đại kình địch của MU

(Techz.vn) Tin bóng đá mới nhất hôm nay 9/9: Kết quả bóng đá vòng bảng UEFA Europa League, MU vs Real Sociedad; Rõ lý do Quang Hải bị gạch tên ở Pau FC; Ngôi sao ĐT Việt Nam được khuyên rời Ligue 2 về châu Á thi đấu; ĐT Việt Nam bất ngờ hưởng lợi lớn ở AFF Cup 2022; Ronaldo sắp gia nhập đại kình địch của MU.