Ô tô

Đối thủ của Honda CR-V, Hyundai Santa Fe chính thức về đại lý: Thiết kế ‘lột xác’, giá cực 'ngon'

Đối thủ của Honda CR-V, Hyundai Santa Fe chính thức về đại lý: Thiết kế ‘lột xác’, giá cực 'ngon'

Kia Sorento 2021 đã trình làng tại thị trường Việt Nam vào ngày 14/9 và cho tới 11/10 vừa qua xe mới được trưng bày lên kệ đại lý. Khách hàng có thể đến chiêm ngưỡng xe tại 2 showroom ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Theo dự kiến, xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay.

Đối thủ Honda CR-V, Hyundai SantaFe chính thức về đại lý: Thiết kế ‘lột xác’, giá cực 'ngon' ảnh 1
Kia Sorento 2021 vừa về đại lý.

Thế hệ mới của xe Kia Sorento được lắp ráp tại Việt Nam với 9 phiên bản khác nhau, mức giá khoảng từ 1.099.000.000 đồng đến 1.349.000.000 đồng. Hãng đưa ra ưu đãi giảm 20.000.000 đồng cho khách hàng đặt mua từ tháng 9.

Điểm đáng chú ý của Kia Sorento điển hình như ga tự động thích ứng khoảng cách hiện đại, đây là tính năng siêu mới sở hữu các cảnh báo nâng cấp bao gồm: cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động, va chạm trước, báo lệch làn và giữ làn đường…

Đối thủ Honda CR-V, Hyundai SantaFe chính thức về đại lý: Thiết kế ‘lột xác’, giá cực 'ngon' ảnh 2
Đây là chiếc xe được nhiều người mong đợi.

So với các bản tiền nhiệm, Kia Sorento 2021 được hãng trang bị đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, màn hình trung tâm kích thước 10,25 inch, âm thanh Bose êm mượt phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng, ghế chỉnh điện nhớ vị trí và sưởi ấm/làm mát cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết.

Đối thủ Honda CR-V, Hyundai SantaFe chính thức về đại lý: Thiết kế ‘lột xác’, giá cực 'ngon' ảnh 3
Xe sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng.

Nhiều người chia sẻ rằng, Kia Sorento 2021 khi nhìn thực tế có thể thấy thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng, xe như được lột xác, có nét hơi hao hao Land Rover. Với mức giá cạnh tranh như hiện nay, Kia Sorento là đối thủ đáng gờm với loạt xe như Hyundai Santa Fe, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander hay Peugeout 5008.

 

Honda City cũ bất ngờ giảm sập sàn 200 triệu, giá siêu hời chỉ bằng Kia Morning đời mới

(Techz.vn) Chiếc xế ‘vạn người mê’ này đang được giảm giá cực khủng chỉ ngang ngửa Kia Morning.