Xe máy

Đối thủ cạnh tranh Honda SH 150i trình làng: Thiết kế ngoài sức tưởng tượng, trang bị miễn chê!

Đối thủ cạnh tranh Honda SH 150i trình làng: Thiết kế ngoài sức tưởng tượng, trang bị miễn chê!

Với sự tinh chỉnh tuyệt vời cùng sức mạnh và khả năng vận hành mạnh mẽ, SMAX là một trong những chiếc xe tay ga phong cách và thiết thực nhất hiện có, mẫu xe này cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 150i.

SMAX tạo ra sự cân bằng giữa những chiếc xe tay ga thể thao như TMAX và những chiếc xe máy tối đa mang phong cách cổ điển hơn. Hệ thống chiếu sáng có lẽ là khía cạnh đẹp nhất của SMAX với đèn hậu LED trang nhã, đèn pha phía trước tích hợp gọn gàng và đèn đánh dấu LED thể thao bên dưới đèn pha chính.

Đối thủ cạnh tranh Honda SH 150i trình làng: Thiết kế ngoài sức tưởng tượng, trang bị miễn chê! ảnh 1

Ở nước ngoài, SMAX sử dụng đèn nháy nhỏ tích hợp phía trên đèn pha (được hiển thị ở bên trái), nhà sản xuất đã trang bị đồng hồ đo, sử dụng một cụm ba đồng hồ trang nhã, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và đồng hồ đo nhiên liệu tương tự nằm ở hai bên sườn phải và trái, chỗ để chân rộng rãi với sàn phẳng lớn, yên xe êm ái, cốp xe lớn để đựng mũ bảo hiểm cùng các đồ dùng khác, ngoài ra còn có khe để đồ trên kính chắn chân nằm bên trái của cửa nhiên liệu.

Đối thủ cạnh tranh Honda SH 150i trình làng: Thiết kế ngoài sức tưởng tượng, trang bị miễn chê! ảnh 2

Bên cạnh đó, điểm đáng chú ý là kính chắn gió là trang bị tiêu chuẩn và lớn ở Bắc Mỹ. Đĩa pít-tông kép 267mm lớn cung cấp nhiều lực dừng ở phía trước, trong khi đĩa phanh 245mm nhỏ hơn đảm nhiệm các nhiệm vụ này ở phía sau. Phanh đĩa sau là một trang bị tuyệt vời trên một chiếc xe tay ga ở hạng này.

Đối thủ cạnh tranh Honda SH 150i trình làng: Thiết kế ngoài sức tưởng tượng, trang bị miễn chê! ảnh 3

Hệ thống treo trước khá tiêu chuẩn với hành trình chỉ hơn 3 inch từ phuộc ống lồng có đường kính 33mm. Tại nước ngoài, giá xe Yamaha SMAX quy đổi sang tiền Việt Nam dao động từ 79.000.000 đồng, thấp hơn giá đề xuất Honda SH 150i ở nước ta khoảng 15.000.000 đồng.

 

Mẫu ô tô giá 214 triệu ‘ngáng đường’ Kia Morning: Thiết kế khiến Hyundai Grand i10 sửng sốt

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe ô tô hatchback giá siêu rẻ với loạt trang bị hiện đại “ăn đứt’ Kia Morning, Hyundai Grand i10.