Thể thao

Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng!

Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng!
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 1
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh (Viettel): "Người nhện" sinh năm 1991 đã thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc, góp phần giúp Viettel giữ sạch lưới 6/7  trận ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay. Trong bối cảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng sa sút phong độ thảm hại, sự xuất sắc của Nguyên Mạnh sẽ giúp ông Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn trong khung gỗ bên cạnh Đặng Văn Lâm.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 2
Hậu vệ phải Hồ Tấn Tài (Bình Dương): Với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo, Tấn Tài chính là hậu vệ đóng góp nhiều nhất ở mặt trận tấn công tại V-League năm nay. Nếu không có sự xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1997, chắc chắn Becamex Bình Dương sẽ không thể cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 3
Trung vệ Quế Ngọc Hải (Viettel): Cựu cầu thủ SLNA chứng minh được anh xứng đáng tới từng đồng mà Viettel đã bỏ ra để chiêu mộ mình về trong kỳ chuyển nhượng năm ngoái. Phong độ thuyết phục của Hải "Quế" trong giai đoạn lượt đi chắc chắn sẽ khiến ông Park phải trải qua những cơn đau đầu vô cùng dễ chịu khi đang có trong tay quá nhiều hậu vệ giỏi.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 4
Trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel): Bộ tứ vệ của Viettel được mệnh danh là "hàng thủ của ĐTQG Việt Nam" bởi có tới 3/4 cầu thủ thường xuyên ra sân đá chính dưới thời HLV Park Hang Seo. Cùng với người đồng đội ăn ý Hải Quế, Dũng "Tứ" cũng thể hiện được những màn trình diễn vô cùng xuất sắc, Thành tích chỉ thủng lưới 1 bàn suốt giai đoạn 2 của Viettel là minh chứng rõ ràng nhất.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 5
Hậu vệ trái Lê Văn Xuân (Hà Nội): Bão chấn thương càn quét hàng thủ vô tình giúp CLB Hà Nội khám phá được những tài năng trẻ vô cùng xuất sắc ở vị trí hậu vệ và Văn Xuân là một trong số đó. Dù đây là mùa giải đầu tiên cầu thủ sinh năm 1999 được chơi tại V-League tuy nhiên cậu đã thể hiện được phong thái thi đấu vô cùng chững chạc. Trong bối cảnh Việt Nam đang quá thiếu những kèo trái chất lượng ngoại trừ Văn Hậu, Văn Xuân chắc chắn sẽ giúp ông Park có thêm nhiều sự lựa chọn nơi hành lang cánh trái.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 6
Tiền vệ trung tâm Hồ Khắc Ngọc (Viettel): Sự có mặt của Khắc Ngọc đã đem lại một làn gió mới cho tuyến giữa vốn khô khan của Viettel. Dù không đóng góp quá nhiều kiến tạo hay bàn thắng tuy nhiên tiền vệ nhỏ con gốc Nghệ An vẫn là nhân tố vô cùng quan trọng nơi giữa sân của đội bóng Thủ Đô.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 7
Tiền vệ công Nguyễn Quang Hải (Hà Nội): Có một sự thật về Hải "con" đó là đời tư càng lùm xùm, anh thi đấu càng thăng hoa. Quang Hải có điểm tương tự các cầu thủ "badboy", lắm tài nhiều tật như Maradona, Carlos Tevez,... 4 bàn thắng sau 7 trận đấu ở giai đoạn 2 và đều là những bàn thắng quan trọng. Đó là minh chứng hùng hồn nhất cho đẳng cấp và tầm quan trọng của Quang Hải ở CLB Hà Nội.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 8
Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh): Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng đã trở thành trụ cột quan trọng nhất của CLB Đất Mỏ, lọt vào ĐH tiêu biểu. Chừng đó đã là quá đủ để nói về tài năng của Hai Long. Cậu chính là cầu thủ U23 được thi đấu nhiều nhất trong mùa giải năm nay.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 9
Tiền đạo Geovane Magno (Sài Gòn): Ngoại binh người Brasil xứng đáng là một trong những cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất ở V-League năm nay, bên cạnh Pedro Paulo.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 10
Tiền đạo Pedro Paulo (Sài Gòn): Pedro và Geovane chính là cặp song sát đáng sợ nhất giải đấu, góp công cực lớn giúp Sài Gòn FC đứng đầu BXH trong phần lớn thời gian của mùa giải. Tổng cộng, cặp ngoại binh của Sài Gòn đã có được tổng cộng 20 bàn thắng. Bản thân Pedro cũng giành được danh hiệu Vua phá lưới khi mùa giải 2020 khép lại.
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 11
Tiền đạo Bruno Cantanhede (Viettel): Dù không bùng nổ như mùa giải năm ngoái tuy nhiên Bruno lại luôn ghi những bàn thắng cực kỳ quan trọng. 4 bàn thắng mà chân sút người Brasil ghi được đã giúp Viettel có được 4 chiến thắng, trực tiếp đem về 12 điểm góp công vào chức vô địch lịch sử của Viettel. 
Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 V-League 2020: Viettel vô địch là hoàn toàn xứng đáng! ảnh 12
Đội hình tiêu biểu V-League 2020 (giai đoạn 2). Ảnh: GOAL.

Highlights: Than Quảng Ninh 0-4 Hà Nội | Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội vẫn lỡ hẹn với ngai vàng V-League 2020

 

Quang Hải ăn ở thế nào mà bị bạn gái cũ 'cà khịa' sau khi mất chức vô địch vào tay Viettel thế này?

(Techz.vn) Đẳng cấp trên sân của Quang Hải là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên cầu thủ này khiến rất nhiều fan hâm mộ phải đặt câu hỏi về cách sống của anh ngoài đời.