Thể thao

Đoàn Văn Hậu xác nhận sẽ không tham dự VCK U23 Châu Á

Đoàn Văn Hậu xác nhận sẽ không tham dự VCK U23 Châu Á
  • Báo chí UAE lo ngại trước sức mạnh của đội tuyển Việt Nam
  • Quang Hải, Duy Mạnh có cơ hội đối đầu với Real Madrid, Liverpool?
  • Hé lộ thu nhập 'khủng' của HLV Park Hang Seo sau bản hợp đồng mới

Hiện tại, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB SC Heerenveen đang hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Bên cạnh đó, hậu vệ sinh năm 1999 cũng là nhân tố quan trọng của U22 và U23 Việt Nam tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020.

Đoàn Văn Hậu xác nhận sẽ không tham dự VCK U23 Châu Á

Tuy nhiên, mới đây một thông tin đáng buồn vừa đến dành cho NHM Việt Nam khi Đoàn Văn Hậu xác nhận sẽ không thể tham dự VCK U23 2020. 

“VCK U23 châu Á 2020 không nằm trong thời gian FIFA Day nên Heerenveen sẽ không nhả quân. Tôi sẽ không tham dự giải đấu. HLV Park Hang Seo sẽ có phương án hợp lý dù có tôi hay không” – hậu vệ gốc Thái Bình chia sẻ với Zing.vn.

Đoàn Văn Hậu xác nhận sẽ không tham dự VCK U23 Châu Á

Rõ ràng, đây sẽ là một tổn thất cực lớn đến các phương án chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại VCK U23 Châu Á diễn ra tại Thái Lan tới đây. Bởi lẽ, giải đấu này mang tầm vóc châu lục danh giá và cực kì quan trọng khi là căn cứ để Olympic Việt Nam có thể tranh vé dự Olympic Tokyo. Mặc dù vậy, đây là điều khó có thể tránh khỏi do Đoàn Văn Hậu đang thi đấu tại một giải VĐQG thuộc Châu Âu.

Ở Vòng loại diễn ra hồi cuối tháng 3 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu xuất sắc sau đó cùng các đồng đội toàn thắng cả 3 trận trước Brunei, Indonesia, Thái Lan để giành vé thẳng vào VCK với ngôi nhất bảng.

 

iPhone 11 Pro có đáng để bạn ‘móc ví’ hơn là iPhone 11 Pro Max?

(Techz.vn) Cầm trên tay iPhone 11 Pro sẽ khiến bạn sở hữu một chiếc điện thoại nhỏ hơn nhưng lại có sức mạnh tương tự như iPhone 11 Pro Max.