Thể thao

Đoàn Văn Hậu ghi bàn cho Hà Nội sau 4 năm, HLV Hàn Quốc vẫn chưa hài lòng

Đoàn Văn Hậu ghi bàn cho Hà Nội sau 4 năm, HLV Hàn Quốc vẫn chưa hài lòng

Hà Nội FC được thi đấu trên sân nhà ở vòng 19 V.League 2022 để tiếp đón CLB Nam Định. Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng đội bóng thủ đô đã cho thấy điều ngược lại khi hoàn toàn áp đảo đội khách. Lần lượt Hai Long, Văn Hậu và Bùi Hoàng Việt Nam lập công để đưa Hà Nội FC vượt lên dẫn trước 3 bàn sau hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, đội chủ sân Hàng Đẫy tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Văn Quyết và Lucao. Cuối trận, Trần Mạnh Hùng lập một cú đúp để giúp CLB Nam Định có được 2 bàn danh dự. Chiến thắng 5-2 giúp Hà Nội FC tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng V.League 2022 với 37 điểm.

Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên ghi bàn ở V.League 2022.

Đáng chú ý, bàn thắng vào lưới Nam Định là lần đầu tiên Đoàn Văn Hậu ghi bàn cho Hà Nội FC sau 4 năm. Lần gần nhất hậu vệ sinh năm 1999 lập công cho đội bóng thủ đô là vào ngày 19/9/2018, khi Hà Nội FC thắng 5-3 HAGL.

Tuy nhiên, HLV Chun Jae-ho vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với Đoàn Văn Hậu. Trả lời họp báo sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Đoàn Văn Hậu đảm bảo 100% thể lực sau chấn thương, nhưng cảm giác bóng thì chưa, nên những đường chuyền hoặc pha xử lý cuối cùng của cậu ấy không thực sự hoàn hảo. Tôi tin Hậu vẫn là cầu thủ đẳng cấp. Bàn thắng hôm nay sẽ giúp Hậu rất nhiều trong thời gian tới".

HLV Chun Jae-ho cho rằng hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa có cảm giác bóng tốt nhất.

Bên cạnh đó, HLV Chun Jae-ho cũng đánh giá cao Nam Định với lối đá phối hợp bóng ngắn dưới thời HLV Vũ Hồng Việt.  Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết bản thân chỉ đạo CLB Hà Nội chơi pressing để hóa giải lối đá này, đồng thời lên tiếng bảo vệ học trò khi đội phải nhận 2 bàn thua ở hiệp 2.

"Tôi phải thay người để bảo toàn lực lượng cho trận gặp TP.HCM. Tôi muốn đảm bảo môi trường cạnh tranh công bằng cho các cầu thủ. Các cầu thủ lớn hay nhỏ tuổi, miễn là thể hiện tốt ở các buổi tập thì sẽ có cơ hội ra sân thi đấu. Triết lý dùng người của tôi đơn giản là vậy", HLV trưởng của Hà Nội FC nói.

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 19.

Trên lý thuyết, Hà Nội FC là đội bóng đầu tiên trụ hạng ở V.League 2022 khi đã hơn đội bét bảng Sài Gòn FC 21 điểm trong khi mùa giải còn 7 vòng đấu nữa. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Chun Jae-ho sẽ đến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM, đội bóng đang có phong độ cao với 2 trận liên tiếp không thua.

Highlights Hà Nội vs Nam Định | Văn Hậu nổ súng - Văn Quyết ghi tuyệt phẩm - HN đại thắng 5 bàn

 

Tin bóng đá trưa 15/10: ĐT Việt Nam rơi vào 'bảng tử thần' ở World Cup 2023

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay: Đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào 'bảng tử thần' tại World Cup 2023. Thái Lan thu hẹp khoảng cách với ĐT Việt Nam trên BXH FIFA dù không thi đấu. Chuyển nhượng MU: Bom tấn 400 triệu bảng đưa Mbappe đến MU sắp được kích hoạt.