Thể thao

Đoàn Văn Hậu gây choáng ở tuổi 23: Công khai vợ sắp cưới, trở thành ông chủ với tài sản 'triệu đô'

Đoàn Văn Hậu gây choáng ở tuổi 23: Công khai vợ sắp cưới, trở thành ông chủ với tài sản 'triệu đô'

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái Doãn Hải My. Dù vướng tin đồn hẹn hò trong hơn 1 năm qua nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng. Chính vì vậy, việc ngôi sao của Hà Nội FC bất ngờ công khai hẹn hò với người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã làm rộ lên tin đồn cả hai sắp về chung một nhà.

Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò với người đẹp Doãn Hải My.

Không chỉ có chuyện tình đáng ngưỡng mộ, Đoàn Văn Hậu còn gây choáng với khối tài sản cực khủng dù mới ở tuổi 23. Là một trong số ít những cầu thủ thành danh từ rất sớm, Đoàn Văn Hậu được triệu lập lên ĐT Việt Nam năm 18 tuổi để tham dự các giải đấu quan trọng. Sự nghiệp sớm thăng hoa, Đoàn Văn Hậu sau đó đã sang Hà Lan chơi bóng trong màu áo SC Heerenveen khi chỉ mới 20 tuổi. Ở thời điểm đó, mức lương của hậu vệ quê Thái Bình vào khoảng 450.000 euro/năm trước thuế (tương đương với 11,5 tỷ đồng).

Cầu thủ sinh năm 1999 từng nhận mức lương hơn 11 tỷ đồng/năm tại Hà Lan.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã trở về khoác áo Hà Nội FC và cũng mới trở lại thi đấu sau gần 2 năm điều trị chấn thương. Khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu cũng là lúc mà ngôi sao 23 tuổi chính thức lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh khi trở thành ông chủ của một thương hiệu thời trang riêng.

Với sự nổi tiếng cùng ngoại hình chuẩn người mẫu của mình, Đoàn Văn Hậu còn là khách mời quen thuộc của rất nhiều nhãn hàng cao cấp. Thu nhập đến từ quảng cáo của cầu thủ sinh năm 1999 luôn nằm trong top đầu của bóng đá Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng khối tài sản đáng mơ ước của Đoàn Văn Hậu:

Tháng 10/2020, Đoàn Văn Hậu tậu chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC có giá lăn bánh lên tới 2,4 tỷ đồng.
Cuối năm 2021, ngôi sao của ĐT Việt Nam tiếp tục gây choáng khi tậu căn hộ cao cấp có giá không dưới 5 tỷ đồng, ở gần đại bản doanh của Hà Nội FC để thuận tiện cho việc tập luyện và thi đấu.
Ở tuổi 23, Đoàn Văn Hậu trở thành ông chủ của thương hiệu thời trang riêng.
Đoàn Văn Hậu cũng là cầu thủ có phong cách ăn mặc thời thượng khi thường xuyên diện những món đồ đắt đỏ. Chiếc đồng độ Rolex Dayjust Chocolate Diamonds có giá lên tới 400 triệu đồng thường xuyên được hậu vệ sinh năm 1999 mang theo trong các sự kiện lớn.

20 Phút Tái Xuất Của Máy Chạy Văn Hậu Sau Hơn 600 Ngày, Tung Ra Cú Trivela Mang Đậm Thương Hiệu

 

Tin bóng đá tối 15/8: Đặng Văn Lâm nhận lương kỷ lục; Đoàn Văn Hậu đăng ảnh tình tứ bên Doãn Hải My

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 15/8: Đặng Văn Lâm nhận mức lương kỷ lục khi trở lại V.League; Đoàn Văn Hậu gây sốt khi xác nhận quan hệ tình cảm với Doãn Hải My; HLV Park Hang-seo gạch tên trụ cột HAGL khỏi ĐT Việt Nam sau hành vi phản cảm; Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ HLV Pau FC sau 2 trận đá chính; Công Phượng báo tin vui sau khi nhập viện.