Thể thao

Đoàn Văn Hậu bảo vệ Doãn Hải My sau tin đồn giật chồng, ngôi sao ĐT Việt Nam nhận mưa lời khen

Đoàn Văn Hậu bảo vệ Doãn Hải My sau tin đồn giật chồng, ngôi sao ĐT Việt Nam nhận mưa lời khen

Đoàn Văn Hậu mới đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với Doãn Hải My. Cặp đôi nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Đoàn Văn Hậu còn lập hẳn một tài khoản instagram có tên là @family_doan_doan để đăng tải những hình ảnh tình tứ của hai người.

Mặc dù vậy, bạn gái Đoàn Văn Hậu cũng gặp phải những rắc rối không đáng có. Theo đó, chân dài từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị cho là "người thứ 3" khiến Đoàn Văn Hậu chia tay bạn gái cũ. Trong quá khứ, ngôi sao sinh năm 1999 từng hẹn hò với một hotgirl khác là Hoàng Anh Ốc gần 2 năm nhưng sau đó phải chia tay vì yêu xa.

'Quá khứ tai tiếng' của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Từng bị tố giật chồng khi yêu trụ cột ĐT Việt Nam?
Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu từng bị tố "giật chồng, trà xanh" trong quá khứ.

Mới đây, hậu vệ số một ĐT Việt Nam đã đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái Doãn Hải My trong buổi hẹn hò từ cuối năm 2021. Người đẹp sinh năm 2001 nhanh chóng để lại bình luận hài hước: "Bạn đăng vì bạn đẹp chứ gì".

Bên cạnh những người hâm mộ tương tác, khen ngợi sự đẹp đôi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thì một số cư dân mạng nhắc đến người người yêu cũ của Đoàn Văn Hậu với thái độ "cà khịa". Điều này khiến cho ngôi sao 23 tuổi phải lên tiếng.

Bên cạnh bình luận của Doãn Hải My thì một số cư dân mạng cố tình nhắc về người yêu cũ của Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, Đoàn Văn Hậu không ngần ngại chỉ trích antifan: "Nhiều bạn duyên nhỉ, nếu các bạn không thích người ta thì mời các bạn sang chỗ khác chơi. Không thích người ta mà cứ vào bình luận tại bài viết của người ta, còn ở đây dành cho những người đáng được tôn trọng, những người luôn yêu mến Hậu và My. Trân trọng và cảm ơn".

Hậu vệ sinh năm 1999 lập tức có bình luận đáp trả.

Hành động của Đoàn Văn Hậu lập tức nhận được nhiều sự tán dương. Đây cũng là lần đầu tiên hậu vệ của ĐT Việt Nam đứng ra bảo vệ bạn gái trước những bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Điều này càng khiến cho người hâm mộ mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi.

Tuy nhiên, cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn chưa có ý định tiến tới hôn nhân vì cả hai muốn tập trung cho sự nghiệp. Doãn Hải My hiện vẫn đang theo học tại trường Đại học Luật Hà Nội. Phía người đẹp sinh năm 2001 cho biết:  "Hiện tại, 2 bạn ấy còn rất trẻ, còn nhiều hoài bão, ước mơ cho sự nghiệp và mong muốn tập trung cống hiến cho xã hội. Mong mọi người ủng hộ và cám ơn mọi người rất nhiều".

ĐOÀN VĂN HẬU ĐÁ CHÍNH SAU 2 NĂM: SỰ TRỞ LẠI CỦA ‘CẦU THỦ CHẤN THƯƠNG NHIỀU NHẤT VIỆT NAM’

 

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin vui từ VFF, HLV Park Hang-seo thở phào sau phán quyết nặng tay của FIFA

(Techz.vn) Trong lúc VFF đang loay hoay tìm đối thủ thay Ấn Độ đá giao hữu với ĐT Việt Nam thì phán quyết mới đây của FIFA đã giúp HLV Park Hang-seo có thể yên tâm hơn về đợt tập trung ĐTQG sắp tới.