Thể thao

Đi trước ĐT Việt Nam, 'bại tướng của HLV Park' đón liền 2 sao châu Âu, quyết giành HCV SEA Games?

Đi trước ĐT Việt Nam, 'bại tướng của HLV Park' đón liền 2 sao châu Âu, quyết giành HCV SEA Games?

Trong những năm gần đây, trào lưu sử dụng cầu thủ nhập tịch đang ngày càng trở nên phổ biến ở khu vực Đông Nam Á. ĐT Việt Nam cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi VFF đang có những liên hệ với nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Filip Nguyễn, Jason Pendant Quang Vinh,....Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn đang mòn mỏi chờ ngày những cầu thủ này về khoác áo ĐT Việt Nam.

Ở những diễn biến mới nhất, ĐT Indonesia cũng đang có những động thái rất quyết tâm trong việc triệu hồi dàn sao châu Âu. ASEAN Football mới đây tiết lộ, HLV Shin Tae-yong đang lên kế hoạch đưa 2 cầu thủ gốc Indonesia về khoác áo đội tuyển xứ vạn đảo. Theo đó, 2 cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của đồng hương HLV Park Hang-seo là thủ môn Sampdoria Emilio Audero và tiền vệ Wehrmann.

HLV Shin Tae-yong nhắm hai ngôi sao châu âu cho ĐT Indonesia.

Emilio Audero Mulyadi sinh năm 1997, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus. Thủ môn này có bố là người Indonesia và mẹ là người Ý. Thành tích nổi bật nhất của Emilio Audero Mulyadi tính đến lúc này là có thời gian được triệu tập lên U23 Italia và hiện tại đang thuộc biên chế của đội bóng Seria A đó là Sampdoria.

Trong khi đó, tiền vệ Jordy Wehrmann sinh năm 1999 có xuất phát điểm từ lò đào tạo của CLB Feyenoord. Chân sút gốc Indonesia đang chơi cho Luzerne của Thụy Sỹ và từng có thời gian được triệu tập lên U20 Hà Lan. Nếu như HLV Shin Tae-yong sở hữu hai ngôi sao kể trên, sức mạnh của ĐT Indonesia chắc chắn sẽ gia tăng đáng kể trên hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games, AFF Cup 2022 và Vòng loại Aisan Cup 2023. 

ĐT Việt Nam cũng đang đón những tín hiệu tích cực từ Filip Nguyễn.

Trở lại với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo gần đây cũng nhận được những tín hiệu vô cùng tích cực từ thủ thành Filip Nguyễn. Được biết, CLB Topenland Bình Định đã nỗ lực để đưa thủ thành 29 tuổi về V.League thi đấu. Đây sẽ là bước đệm để Filip Nguyễn có thể khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Sắp tới, bóng đá Việt Nam sẽ có những giải đấu vô cùng quan trọng. Bên cạnh những trận đấu cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, lứa cầu thủ U23 sẽ lần lượt tham dự SEA Games 31, VCK U23 châu Á và ASIAD 19.

VN Sports 4/3 | CLB Hải Phòng bị cảnh cáo sau vụ "check VAR", U23 VN mất ngôi sao lớn tại SEA Games

 

ĐT Việt Nam nguy cơ mất HLV Park ở Vòng loại World Cup 2022, VFF đưa ra phán quyết cuối cùng

(Techz.vn) Trước những thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo từ chối tham dự giải giao hữu Dubai Cup để tập trung cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, lãnh đạo VFF đã đưa ra phán quyết cuối cùng với chiến lược gia người Hàn Quốc.