Thể thao

Danh thủ Saudi Arabia: `ĐT Việt Nam không còn lót đường nhưng vẫn là đội bóng yếu`

Danh thủ Saudi Arabia: `ĐT Việt Nam không còn lót đường nhưng vẫn là đội bóng yếu`

ĐT Việt Nam tiếp tục có một trận đấu trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022 khi tiếp đón Saudi Arabia vào ngày 16/11 sắp tới. Ở trận đấu lượt đi, chúng ta đã để thua với tỷ số 1-3. Chính vì vậy, Mmục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu tới vẫn sẽ là giành được điểm số đầu tiên.

vn-saudi
ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Saudi Arabia vào ngày 16/11

Đánh giá về ĐT Việt Nam, cựu danh thủ Salem Al-Dosari của Saudi Arabia cho biết: "Tôi từng thi đấu với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2002 và ghi bàn thắng ở những phút cuối. Chúng tôi thắng 4-0. Lúc đó, tuyển Việt Nam rất yếu, đội hình không có ngôi sao, cầu thủ có thân hình gầy gò, thấp bé", cựu danh thủ Salem Al-Dosari nói với Arriya Diyah.

vn-saudi-arabia
Danh thủ Saudi Arabia đánh giá về ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về trình độ hiện tại của tuyển Việt Nam, Al-Dosari nói: "Họ không còn là đội lót đường như trước, dù đứng cuối bảng. Bằng chứng là họ chỉ thua sát nút các đội mạnh Nhật Bản (0-1) và Trung Quốc (2-3). Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn là đội yếu. Vì vậy, Saudi Arabia phải khai thác và giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu, sau trận hòa Australia".

Sau 5 lượt trận đã đấu của bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Saudi Arabia đang dẫn đầu BXH khi giành được 13 điểm với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, ĐT Việt Nam có thành tích toàn thua và chưa có bất kỳ điểm số nào.

BXH bảng B sau 5 lượt trận đã đấu

Đoàn quân của HLV Herve Renard đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 12/11 và đã có những buổi tập trên sân Hàng Đẫy. Mục tiêu của đại diện Tây Á vẫn sẽ là 3 điểm để củng cố vị trí nhất bảng cũng như tiến gần hơn đến tấm vé dự World Cup 2022 tại Qatar.

Trở ngại lớn nhất với Saudi Arabia là họ sẽ thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương. Thủ môn Mohammed Al-Owais, trung vệ Yasser Al-Shahrani, tiền vệ Abdullah Otayf nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới.

ĐT VIỆT NAM LỘ TỬ HUYỆT Ở HAI CÁNH: VĂN THANH - HỒNG DUY VÀ BÀI TOÁN KHÓ GIẢI CHO THẦY PARK

 

VL World Cup 2022 lại có thay đổi về trọng tài, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn trước trận Saudi Arabia

(Techz.vn) Với quyết định mới nhất từ ban tổ chức vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo có thể an tâm về "ác mộng" trọng tài trong trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới đây.