Thể thao

Danh sách ĐT Việt Nam vs Indonesia - AFF Cup 2021: 'Người hùng chung kết' bị HLV Park gạch tên

Danh sách ĐT Việt Nam vs Indonesia - AFF Cup 2021: 'Người hùng chung kết' bị HLV Park gạch tên

Sáng 15/12, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận gặp Indonesia, trận đấu có ý nghĩa quan trọng với ĐT Việt Nam. Nếu giành 3 điểm ở trận này, ĐT Việt Nam sẽ sớm giành tấm vé đi tiếp. Indonesia là đội bóng được đánh giá cao với hàng công mạnh nhất bảng đấu, 9 bàn thắng chỉ sau 2 trận. Tuy nhiên, họ lại để thủng lưới 3 bàn trươc Lào và Campuchia. Ở chiều ngược lại ĐT Việt Nam vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng lần nào dưới sự xuất sắc của hàng phòng ngự và thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

dsdk-dt-viet-nam-indonesia
HLV Park Hang-seo gạch tên Phạm Đức Huy, thay thế là Trần Minh Vương.

Trong bản danh sách mới nhất của HLV Park Hang-seo, tiền vệ Phạm Đức Huy - người ghi bàn vào lưới Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018 bất ngờ bị gạch tên. Thay cho anh là Trần Minh Vương, "gà son" của ĐT Việt Nam với những bàn thắng đầy cảm xúc.

pham-duc-huy-chung-ket-aff-cup-2018-viet-nam
Phạm Đức Huy - người hùng của trận chung kết cách đây 3 năm bất ngờ bị gạch tên.

Với việc sử dụng Trần Minh Vương thay thế Đức Huy, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 4 tiền vệ trung tâm ở trận này là Hoàng Đức, Tuấn Anh, Minh Vương và Xuân Trường. Trong số này, Minh Vương có xu hướng dâng khá cao. Cặp tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam ở trận gặp Malaysia là Hoàng Đức, Tuấn Anh và bộ đôi này đã thể hiện rất tốt.

Trong buổi họp báo trước trận đấu vào sáng 14/12, HLV Park Hang-seo cho biết: "Hàng thủ của ĐT Việt Nam 2 trận vừa rồi cũng có lỗi 1 chút. Có thể là do sự tập trung đi xuống. Dù là lỗi nhỏ nhưng cũng khiến chúng tôi suýt thủng lưới. Vì thế tôi sẽ nhắc các cầu thủ cần tập trung hơn trong suốt trận đấu.

So với đội hình mà Việt Nam đã thắng hồi tháng 6, Indonesia đã thay đổi khá nhiều ở thời điểm hiện tại. Họ có nhiều cái tên mới. Các cầu thủ có phạm vi hoạt động rộng hơn, sức mạnh cá nhân tốt hơn. Indonesia đã ghi được 9 bàn trong 2 trận gặp Lào và Campuchia nên đây là đội bóng có hàng công tốt.

viet-nam-malaysia-1212-aff-cup-2021
ĐT Việt Nam sở hữu hàng thủ đã từng đối đầu với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia với bản lĩnh vượt tầm Đông Nam Á.

Tất nhiên khi gặp Campuchia và Lào, với tư cách đội mạnh hơn thì Indonesia đã tấn công nhiều. Và tấn công nhiều thì cũng có nhiều rủi ro. Họ đã ghi được 9 bàn nhưng đã thủng lưới 3 bàn. Tôi cũng đánh giá cao Lào và Campuchia, nhưng đá với các đội hạt giống số 4 và số 5 mà thủng lưới như vậy thì tôi cũng đã có đánh giá về Indonesia. Nói chung tôi thích Indonesia chơi tấn công".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tại sân Bishan.

Highlights Việt Nam vs Indonesia | Q.Hải - Văn Thanh ghi siêu phẩm chấn động ĐNÁ - VN hủy diệt Indo

 

Tin bóng đá trưa 13/12: ĐT Việt Nam mất ngôi đầu AFF Cup 2021; Nguy cơ thành cựu vương sau vòng bảng

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trưa 13/12: ĐT Việt Nam mất ngôi đầu AFF Cup 2021 vì sai lầm khó hiểu của ban tổ chức; Kịch bản tồi tệ khiến ĐT Việt Nam bị loại ngay sau vòng bảng, HLV Park Hang-seo từ chức; Đối thủ ở vòng loại World Cup gửi thông điệp bất ngờ đến ĐT Việt Nam.