Thể thao

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị trận gặp Trung Quốc: HLV Park gạch tên cầu thủ cùng lứa Công Phượng

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị trận gặp Trung Quốc: HLV Park gạch tên cầu thủ cùng lứa Công Phượng

Trong ngày hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức chốt bản danh sách khoảng 25 cầu thủ lên đường sang Tây Á chuẩn bị cho 2 trận làm khách trước Trung Quốc và Oman. Sau 2 trận "tổng duyệt" với đội U22 Việt Nam chiều 29/9, HLV Park đã có quyết định của mình và chỉ chờ thời điểm công bố. Sáng nay, 3 cái tên đã sớm phải rời đội để trở về CLB là Xuân Nam, Trọng Đại và Văn Thiết.

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị trận gặp Trung Quốc: HLV Park bất ngờ bổ sung hàng loạt cầu thủ trẻ
Dù đã để lại dấu ấn trong các trận đấu tập nhưng Xuân Nam vẫn không được giữ lại.

Ngoài Văn Thiết được gọi lên đội tuyển từ đợt tập trung đầu tiên, 2 cầu thủ còn lại đều chưa có nhiều thời gian tập luyện cùng đội tuyển. Đây đều là những cầu thủ được NHM kỳ vọng nhưng không thể trụ lại. Văn Thiết là cầu thủ từng nổi lên từ lứa U19 của Công Phượng, Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên phải đến năm nay, anh mới có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Đáng tiếc, Văn Thiết lại không có cơ hội ra sân.

Các cầu thủ Đình Trọng, Thành Chung, Tiến Dũng gặp chấn thương đều đã trở lại tập bình thường cùng cả đội ở các buổi tập gần đây. HLV Park Hang-seo đã bổ sung thêm Thanh Thịnh và Xuân Mạnh để gia cố hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị trận gặp Trung Quốc: HLV Park bất ngờ bổ sung hàng loạt cầu thủ trẻ
Trọng Hoàng chạy đua với thời gian để kịp góp mặt ở trận gặp Oman.

Cùng với 3 cái tên kể trên, Minh Vương cũng đã sớm rời khách sạn để trở về CLB HAGL tiếp tục chữa trị chấn thương. Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm và đang được điều trị tại bệnh viện 108, chắc chắn không kịp trở lại thi đấu ở trận gặp Trung Quốc. Nếu HLV Park Hang-seo vẫn điền tên Trọng Hoàng vào danh sách sang Tây Á, anh có thể sẽ trở lại ở trận gặp Oman nếu bình phục chấn thương.

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị trận gặp Trung Quốc: HLV Park bất ngờ bổ sung hàng loạt cầu thủ trẻ
2 cầu thủ trẻ được HLV Park triệu tập bổ sung vào thành phần ĐT Việt Nam. Ảnh: Sport5

Ngoài những cái tên bị loại, 2 cầu thủ từ đội U22 Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh cũng đã mang hành lý đến khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân. Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tin tưởng điền tên 2 cầu thủ trẻ này vào danh sách lên đường sang UAE.

Đến trưa 30/9, Trần Văn Kiên là cái tên tiếp theo rời khách sạn đóng quân của ĐT Việt Nam.

Vào lúc 13h chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ lên sân bay Nội Bài thực hiện test nhanh Covid-19 theo sắp xếp của hãng bay.

Techz sẽ liên tục cập nhật các diễn biến liên quan đến danh sách ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách tại Tây Á, kính mời quý vị độc giả chú ý đón đọc.

Công Phượng, Tiến Linh sẽ sát cánh trên hàng công của ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc, tại sao không?

 

Kết quả bóng đá hôm nay 30/9: ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thất bại trước ngày HLV Park chốt danh sách

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 29/9 và rạng sáng 30/9: ĐT Việt Nam bất ngờ để thua đàn em trước ngày chốt danh sách dự vòng loại World Cup, Champions League - Đại chiến MU vs Villarreal, Juventus đối đầu Chelsea.