Xe máy

Đánh giá nhanh Honda SH 2020 mới: Liệu có đẹp và ngon như kỳ vọng?

Đánh giá nhanh Honda SH 2020 mới: Liệu có đẹp và ngon như kỳ vọng?
  • Bảng giá xe Exciter 150 tháng 9/2019: Yamaha đồng loạt giảm giá cực khủng
  • Vespa Sprint 2019 chính thức ra mắt: Đẹp ‘ăn đứt’ SH150i mà giá chỉ bẳng 2/3
  • Cận cảnh Honda Winner X 2020 phiên bản mới: Màu sắc đa dạng, an toàn tuyệt đối, giá cực mềm

Thiết kế Honda SH 2020

Bộ đèn pha xe chuyển hẳn xuống phía dưới mặt nạn với hình khối giống như cách thiết kế của xe tay ga bình dân Honda Air Blade. Cách thiết kế này cũng kéo theo việc không còn tồn tại tấm lưới thông gió giả lập, một cách nhá theo lưới tản nhiệt của xe hơi nữa. Thay vào phần lưới thông gió giả lập là tấm ốp crôm kéo vòng lên hình chữ U cách điệu.

Đánh giá nhanh Honda SH150 2020 mới: Liệu có đẹp và ngon như kỳ vọng?

Ở phần này một số người cho rằng Honda SH đang theo hướng thiết kế mặt trước của xe tay ga Honda LEAD. Đáng chú ý mà một số ý kiến không hiểu rằng ở trên đỉnh tấm ốp crôm hình chữ U lại là nơi gắn đèn xi-nhan của 2020 Honda SH.

Chính vì lối thiết kế có chỗ thì hao hao giống SH cũ, có chỗ phảng phất kiểu Air Blade, LEAD, thậm chí là cả PCX. Nên có những bình luận trên một số diễn đàn xe tỏ ra thất vọng và cho rằng cách thiết kế mặt trước của 2020 Honda SH có phần hơi pha tạp. Tấm ốp crôm phía trước có phần hơi thô, thiếu đi sự tinh tế quen thuộc mà người hâm mộ vẫn gặp trên SH.

Đánh giá nhanh Honda SH150 2020 mới: Liệu có đẹp và ngon như kỳ vọng?

Tuy nhiên, các thay đổi đó đều ẩn chứa các thông điệp nào đó từ nhà sản xuất. Việc hạ đèn pha xuống thấp có lẽ tạo ra sự khác biệt hơi đột ngột so với lối thiết kế cũ nhưng sẽ có thể giúp xe chiếu rõ đường đi hơn, nhất là trong các tình huống cua góc.

Đồng hồ xe với hình khối khác biệt

 Đánh giá nhanh Honda SH 2020 mới: Liệu có đẹp và ngon như kỳ vọng?

Bình xăng xe được chuyển xuống sàn xe, nắp bình xăng cũng được di chuyển sang phía trước, thay đổi toàn bộ bố cục khung xe. 

Động cơ hoàn toàn mới và hiện đại

Bộ phận động cơ eSP+ giúp xe vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Trên xe còn có nhiều tính năng công nghệ hiện đại như kết nối Bluetooth, ứng dụng My Honda+ cho phép kết nối với điện thoại thông minh có hệ điều hành Android và iOS đem lại nhiều ứng dụng tiện ích.

 Đánh giá nhanh Honda SH 2020 mới: Liệu có đẹp và ngon như kỳ vọng?

Dù chưa thể khẳng định 2020 Honda SH có được chào đón nồng nhiệt như SH thế hệ trước hay không nhưng có thể nói đây là sự thay đổi đáng kể mà Honda áp dụng cho dòng xe tay ga ăn khách này ở Việt Nam.

 

Cận cảnh Honda Winner X 2020 phiên bản mới: Màu sắc đa dạng, an toàn tuyệt đối, giá cực mềm

(Techz.vn) Honda vừa cho giới thiệu tem màu cùng phiên bản màu với của Winner X 2020. Sự lột xác của Winner X đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ nhờ doanh số khủng trong 3 tháng bán ra.