Ô tô

Dân tình ‘phát ngất’ trước chiếc ô tô cực chiến có giá ngang Toyota Camry mới 2022

Dân tình ‘phát ngất’ trước chiếc ô tô cực chiến có giá ngang Toyota Camry mới 2022

Mới đây, dân tình không khỏi bàn tán trước một chiếc ô tô có ngoại hình vô cùng đặc biệt với mức giá không tưởng trên sàn xe cũ. Mẫu xe này gắn liền với bộ phim nổi tiếng Transformers với nhân vật robot có tên “Bumblebee” và đang được rao bán với giá 1.390.000.000 đồng, ngang ngửa giá xe sedan hạng D Toyota Camry mới 2022.

Chiếc Chevrolet Camaro đời 2010 trong bài sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ, thể thao với loạt trang bị cực bá đạo như đèn pha bi-xenon đi cùng hệ thống LED ban ngày hình tròn, lưới tản nhiệt hình vuông cỡ lớn, hệ thống đèn sương mù dạng halogen, nắp ca-pô của chiếc xe sở hữu đường gân dập nổi tăng tính khỏe khoắn.

Dân tình ‘phát ngất’ trước chiếc ô tô cực chiến có giá ngang Toyota Camry mới 2022 ảnh 1

Xe sử dụng mâm dạng 5 chấu đơn sơn đen có kích thước 20 inch, phía trong là cùm phanh sơn đỏ ấn tượng. Cụm gương chiếu hậu được làm từ chất liệu sợi carbon, tên của xe và logo Autobot của bộ phim Transformers được gắn tại vè bánh xe phía trước.

Dân tình ‘phát ngất’ trước chiếc ô tô cực chiến có giá ngang Toyota Camry mới 2022 ảnh 4

Ở phía sau đuôi xe cứng cáp và chất lừ với bộ khuếch tán và cánh gió đặt tại cốp xe, kết hợp với hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên có âm thanh đầu ra độc đáo, đèn hậu có thiết kế hình vuông với hai cụm đèn và một trong số đó là đèn xi nhan.

Dân tình ‘phát ngất’ trước chiếc ô tô cực chiến có giá ngang Toyota Camry mới 2022 ảnh 2

Bên trong khoang cabin xe có loạt tiện ích đáng chú ý như vô lăng 3 chấu tích hợp phím rảnh tay vật lý và lẫy chuyển số giả, cụm 2 đồng hồ cơ analog và màn hình kỹ thuật số chính giữa hiển thị các thông số, phần ghế ngồi được thay mới hoàn toàn với các chi tiết điểm nhấn chỉ màu đỏ nổi bật, ghế lái chỉnh điện 6 hướng Điều hòa vẫn là loại chỉnh tay, một vùng, hệ thống giải trí có 9 loa Boston Acoustics nối với đầu CD/MP3 và đầu cắm USB có thể kết nối bluetooth.

Dân tình ‘phát ngất’ trước chiếc ô tô cực chiến có giá ngang Toyota Camry mới 2022 ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Camaro là khối động cơ V6, dung tích 3.6L, sản sinh công suất 312 mã lực và mô-men xoắn cực đại 377Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã trang bị cho xe chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát độ bám đường,…

Chiế màu đỏ đã được một showroom tại Hà Nội đưa lên sàn xe cũ với mức 1 tỷ 390 triệu đồng, tương đương với tầm giá của mẫu Toyota Camry, đang được phân phối chính thức tại Việt Nam. 

 

Honda Vision 'điêu đứng' trước mẫu xe tay ga giá chỉ 18 triệu với trang bị cực chất

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga giá chỉ 18 triệu đang "làm mưa, làm gió" tại thị trường Ấn Độ với thiết kế không kém cạnh so với Honda Vision 2021 ở Việt Nam.