Ô tô

Dân tình 'phát cuồng' trước mẫu ô tô điện giá chỉ 70 triệu rẻ ngang Honda SH Mode 2021 ở Việt Nam

Dân tình 'phát cuồng' trước mẫu ô tô điện giá chỉ 70 triệu rẻ ngang Honda SH Mode 2021 ở Việt Nam

Bên cạnh Wuling Hongguang MINI EV, mẫu xe ô tô điện SGMW Nano EV đã chính thức mở đơn đặt hàng và giới thiệu hai phiên bản là Play và Love tại thị trường Trung Quốc. Người mua có thể đặt hàng trước mẫu xe này với giá chỉ 9.9 Nhân Dân Tệ (Tương đương với khoảng 35.000.000 đồng) và xe sẽ được bàn giao tới tay khách hàng trng tháng 11 này.

Dân tình 'phát cuồng' trước mẫu ô tô điện giá chỉ 70 triệu rẻ ngang Honda SH Mode 2021 ở Việt Nam ảnh 1

Mẫu ô tô này là một sản phẩm của liên doanh SAIC-GM-Wuling tại Trung Quốc và là “người anh em” của Wuling Hongguang MINI EV. Mẫu ô tô điện giá rẻ này chỉ có 2 chỗ ngồi truyền thống, khách hàng có thể lựa chọn các tông màu ngoại thất như vàng, trắng, xám và xanh.

Bên trong xe sở hữu đồng hồ kết hợp LCD màu 7 inch, vô lăng đa chức năng với thiết kế cấu trúc dạng khối, nút điều hòa cảm ứng. Ngoài ra, SGMW Nano EV được  trang bị hỗ trợ lên dốc tiêu chuẩn, hệ thống cảnh báo người đi bộ tốc độ thấp, radar lùi phía sau và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Dân tình 'phát cuồng' trước mẫu ô tô điện giá chỉ 70 triệu rẻ ngang Honda SH Mode 2021 ở Việt Nam ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là pin có phạm vi hoạt động của xe là 305 km, có thể được sạc trực tiếp bằng nguồn điện ba phích cắm 220V gia đình hoặc tùy chọn với bộ sạc công suất cao 6,6KW, pin đầy trong 4,5 giờ. Không chỉ thế, khối pin này còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ làm nóng sơ bộ ở nhiệt độ thấp và cách điện cho pin, được xếp hạng IP67 về khả năng chống bụi và nước.

Dân tình 'phát cuồng' trước mẫu ô tô điện giá chỉ 70 triệu rẻ ngang Honda SH Mode 2021 ở Việt Nam ảnh 3

Mẫu Nano EV được hãng kỳ vọng không kém cạnh Wuling khi trong tháng 10 năm nay, đã có tới 47.000 chiếc xe Mini EV được giao đến tay người tiêu dùng tại Trung Quốc. Giá xe ô tô điện Nano EV chỉ khoảng 3.100 USD (Tương đương với khoảng 71.000.000 đồng, rẻ ngang giá xe máy Honda SH Mode 2021 ở Việt Nam).

 

Sửng sốt trước chiếc Toyota Vios giá rẻ không tưởng, thấp hơn Honda City mới 2021 tận 150 triệu

(Techz.vn) Mẫu sedan Toyota Vios đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ, thấp hơn giá xe Honda City mới 2021 hàng trăm triệu đồng khiến khách Việt mê ly.