Ô tô

‘Đàn em’ Toyota Fortuner trình làng: Thiết kế đẹp miễn chê, trang bị đè bẹp Honda CR-V và Mazda CX-5

‘Đàn em’ Toyota Fortuner trình làng: Thiết kế đẹp miễn chê, trang bị đè bẹp Honda CR-V và Mazda CX-5

Bên cạnh mẫu Yaris Cross đã được giới thiệu, mới đây Toyota tiếp tục mở rộng phạm vi phiên bản Adventure khi Toyota RAV4 Adventure 2022 lần đầu tiên có biến thể hầm hố tại thị trường châu Âu.

Thiết kế cảnh trước của Toyota RAV4 Adventure 2022 tương tự như bản Adventure của dòng xe này đã được tung ra tại Mỹ. So với những phiên bản còn lại thì các tấm trượt ở phía trước và phía sau, hốc hút gió và lưới tản nhiệt màu bạc là điểm nhấn tạo ra sự khác biệt của RAV4 Adventure mới.

Bên cạnh đó, Toyota RAV4 Adventure 2022 tại thị trường châu Âu còn được trang bị đèn pha LED có đồ họa ánh sáng được tái thiết kế với đèn sương mù LED.

Toyota RAV4 Adventure 2022 cũng gợi nhớ đến mẫu xe FJ40 Lan Cruiser khi nhận được lớp sơn ngoại thất 2 tông màu Urban Khaki/Dynamic. Mẫu SUV này cũng có vẻ ngoài khỏe khoắn hơn với mâm xe hợp kim 19 inch và vòm bánh xe mở rộng hơn.

Đối với các biến thể xăng thông thường và hybrid, Toyota RAV4 sử dụng bộ la-zăng 10 chấu mới hoàn thiện với màu đen bóng hoặc bạc sáng.

Phía trong cabin, Toyota RAV4 Adventure 2022 có bộ ốp bậc cửa đặc biệt và ghế bọc da màu đen cùng đường chỉ khâu màu cam nổi bật.

Chưa dừng ở đó, tất cả các biến thể Toyota RAV4 2022 sẽ được trang bị cổng sạc USB-C mới để sạc các thiết bị di động và có ghế hành khách phía trước chỉnh điện tiêu chuẩn.

Toyota RAV4 Adventure 2022 còn được trang bị hệ thống AWD-I tiêu chuẩn và hệ truyền động hybrid thế hệ thứ tư của Toyota. Hệ truyền động này là sự kết hợp giữa động cơ xăng 4 xi-lanh 2.5L với 2 mô tơ điện, đem tới tổng công suất kết hợp 219 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm.

Theo dự kiến, vào quý đầu tiên của năm 2022, Toyota RAV4 Adventure 2022 mới - đàn em của Toyota Fortuner sẽ đến tay khách hàng châu Âu. Đây là đối thủ nặng ký mà Honda CR-V và Mazda CX-5 chắc chắn rất e ngại.

 

Đối thủ giá rẻ của Toyota Fortuner chuẩn bị tung phiên bản mới, ‘đe nẹt’ cả Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Doanh số của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe có thể bị ảnh hưởng không nhỏ trong thời gian bởi đối thủ giá rẻ đang chuẩn bị tung phiên bản mới cực chất.