Ô tô

‘Đàn em’ Hyundai Grand i10 ra mắt: Giá từ 292 triệu đồng, ‘chặt đẹp’ Honda City Hatchback

‘Đàn em’ Hyundai Grand i10 ra mắt: Giá từ 292 triệu đồng, ‘chặt đẹp’ Honda City Hatchback

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, Hyundai đã ra mắt hai biến thể mới của mẫu hatchback Hyundai i20 gồm 1.2L Asta (O) CVT và 1.0 Sportz DCT. Trong khi biến thể 1.2L Asta (O) CVT có giá 10,51 lakh Rs (khoảng 315 triệu đồng), thì biến thể Sportz DCT có giá chỉ 9,76 lakh Rs (khoảng 292 triệu đồng). Không chỉ có các biến thể mới, Hyundai cũng đã cập nhật danh sách tính năng của mẫu xe i20 mới.

Trước đó, phiên bản Hyundai i20 Asta (O) chỉ được cung cấp với hộp số sàn. Với sự ra đời của biến thể 1.2 Asta (O) CVT mới, biến thể hàng đầu của dòng xe này hiện được cung cấp hộp số tự động CVT. Hơn nữa, hộp số tự động DCT (Hộp số ly hợp kép) hiện đã có sẵn trên biến thể Sportz thông số kỹ thuật thấp hơn. Trước đó, hộp số DCT đã được cung cấp trên biến thể Asta hàng đầu. Biến thể Sportz DCT mới rẻ hơn biến thể 1.0 Asta DCT khoảng 1,05 lakh Rs (khoảng 31 triệu đồng).

‘Đàn em’ Hyundai Grand i10 ra mắt: Giá từ 292 triệu đồng, ‘chặt đẹp’ Honda City Hatchback ảnh 1

Có thông tin rằng Hyundai sẽ ngừng cung cấp các biến thể 1.2 CVT Asta và 1.0 DCT Asta hàng đầu. Tuy nhiên, trang web chính thức của hãng tiết lộ rằng những biến thể này vẫn được bán.

Hyundai cũng đã cập nhật danh sách tính năng của biến thể Hyundai i20 Sportz. Xe hiện được trang bị điều hòa tự động thay vì điều khiển bằng tay. Sportz DCT cũng đi kèm với tính năng kiểm soát hành trình, trước đó chỉ được giới hạn cho biến thể Asta (O).

Hyundai i20 Asta cũng được trang bị tiêu chuẩn với một cửa sổ trời. Cửa sổ trời chỉnh điện chỉ được cung cấp trên biến thể 1.0 iMT Asta. Tuy nhiên, các biến thể này có màn hình cảm ứng 8 inch nhỏ hơn thay vì màn hình 10,25 inch. Hơn nữa, Hyundai cũng đã loại bỏ một số tính năng xe hơi được kết nối. Asta (O) thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nhận được lệnh thoại bổ sung cho hệ thống Blue Link.

‘Đàn em’ Hyundai Grand i10 ra mắt: Giá từ 292 triệu đồng, ‘chặt đẹp’ Honda City Hatchback ảnh 2

Hyundai i20 được cung cấp với 3 tùy chọn động cơ gồm một động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2 lít, 4 xi-lanh với công suất 83 mã lực, một xăng tăng áp 1.0 lít 3 xi-lanh 118 mã lực, và một động cơ tăng áp diesel 1.5 lít, 4 xi-lanh sản sinh công suất 99 mã lực.

Hyundai i20 - đàn em của Hyundai Grand i10 với nhiều nâng cấp chắc chắn sẽ là đối thủ khó nhằn đối với Honda City Hatchback, Honda Jazz.

 

Giá lăn bánh mẫu sedan Mitsubishi rẻ hơn cả Toyota Vios, ‘huỷ diệt’ Honda City và Hyundai Accent

(Techz.vn) Với mức giá lăn bánh cực rẻ, mẫu sedan của Mitsubishi đang nhăm nhe đánh bại Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent.