Xe máy

Đàn em Honda SH 150i giá chỉ 56 triệu đồng, rẻ ngang Honda SH Mode, khách Việt bấn loạn vì điểm này

Đàn em Honda SH 150i giá chỉ 56 triệu đồng, rẻ ngang Honda SH Mode, khách Việt bấn loạn vì điểm này

Honda Vario là mẫu xe tay ga cùng nhà với những người anh em như Honda SH, Air Blade, Vision,… Tuy “sinh sau” nhưng Vario đang dần trở thành một mẫu xe được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Một khách hàng sử dụng Honda Vario từ giữa năm 2019 và mới đây đã có những chia sẻ, đánh giá chân thật nhất về mẫu xe này.

Đàn em Honda SH 150i giá chỉ 56 triệu đồng, rẻ ngang Honda SH Mode, khách Việt bấn loạn vì điểm này ảnh 1

Vào thời điểm quyết định mua xe, điều khiến vị khách hàng này thích nhất ở Vario đó chính là kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe ga khác, nhà sản xuất đã thiết kế ngoại hình thể thao, góc cạnh với các đường gờ nổi kết hợp tông màu bắt mắt.

Sau 2 năm sử dụng, xe mới chỉ chạy được hơn 14.000 km nên các bộ phận, chi tiết của xe nhìn vẫn như mới cứng. Về khả năng vận hành, khi di chuyển ở tốc độ dưới 40 km/h thì xe chạy gằn còn khi lên tốc độ cao hơn từ 50 km/h đến 80 km/h thì xe chạy rất đầm và lướt nhẹ nhàng.

Đàn em Honda SH 150i giá chỉ 56 triệu đồng, rẻ ngang Honda SH Mode, khách Việt bấn loạn vì điểm này ảnh 2

Cốp xe đựng được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng khác, khách hàng khi sử dụng mẫu xe này trong vòng 2 năm cũng cho biết dè chắn bùn nguyên bản rất ngắn, khi đi mưa có thể người đằng sau có thể dính nước, tuy nhiên, người dùng đã khắc phục bằng cách thay dè chắn của Honda Air Blade.

Đàn em Honda SH 150i giá chỉ 56 triệu đồng, rẻ ngang Honda SH Mode, khách Việt bấn loạn vì điểm này ảnh 3

Với mức giá 56.000.000 đồng (đã gồm phí ra biển số), ngang ngửa giá niêm yết của Honda SH Mode cho mẫu xe tay ga đa công dụng này, chắc chắn khách Việt sẽ thấy hài lòng.

 

Ngắm mẫu ô tô điện siêu hot giá chỉ bằng Honda SH 150i 2020 khiến dân tình phát cuồng

(Techz.vn) Với mức giá chỉ ngang ngửa chiếc xe máy Honda SH 150i, khách hàng đã có thể tậu ngay mẫu ô tô đặc biệt này.