Xe máy

Đàn em Honda SH 150i 2021 'lên đồ' với diện mạo bá đạo, giá bán không tưởng khiến ai cũng ‘hốt’

Đàn em Honda SH 150i 2021 'lên đồ' với diện mạo bá đạo, giá bán không tưởng khiến ai cũng ‘hốt’

Mới đây, tại sự kiến giới thiệu mẫu xe tay ga Vario 160 (còn gọi là Click 160 ở Thái Lan), Astra Honda Mortor - Honda tại Indonesia đã đồng thời trưng bày một phiên bản độ mang phong cách touring của mẫu xe cực hot này khiến ai nấy đều bất ngờ trước thiết kế thể thao, cá tính cùng dàn trang bị đầy ấn tượng.

Ngôn ngữ thiết kế của Honda Vario 160 vẫn được giữ lại nhưng đối với bản Touring này được nhà sản xuất “lên đồ” giúp mang tới sự thoải mái cho người đi xe trên các cung đường xa.

Đàn em Honda SH 150i 2021 'lên đồ' với diện mạo bá đạo, giá bán không tưởng khiến ai cũng ‘hốt’ ảnh 1

Điều đáng chú ý đầu tiên đó chính là phần kính chắn gió có thể điều chỉnh điện linh hoạt, kết hợp với cặp gương chiếu hậu góc cạnh hơn bản gốc, phía sau là tay nắm RCB, đi kèm với tay phanh và hệ thống treo cùng hãng. 

Không chỉ thế, xe còn sở hữu tấm lót sàn chính hãng đi kèm với đó là một số phụ kiện Honda chính hãng khác, phần yên xe được phân tầng giúp người lái và người ngồi phía sau có tư thế thoải mái nhất khi di chuyển, Click 160 Touring cũng được trang bị bộ lốp Pirelli Angle Scooter cực chất lượng. 

Đàn em Honda SH 150i 2021 'lên đồ' với diện mạo bá đạo, giá bán không tưởng khiến ai cũng ‘hốt’ ảnh 2

Honda Click 160 Touring được trang bị khối động cơ eSP + xi-lanh đơn dung tích 157cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 15,4 PS tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại của xe nằm ở mức 13,8 Nm tại 7.000 vòng / phút.

Đàn em Honda SH 150i 2021 'lên đồ' với diện mạo bá đạo, giá bán không tưởng khiến ai cũng ‘hốt’ ảnh 3

Với loạt trang bị đáng giá đến từ các thương hiệu lớn như RCB, Pirelli thì Click 160 Touring được nhiều người nhận xét trông không khác nào một mẫu xe ga phân khối lớn đích thực. Và tất nhiên, để sở hữu “siêu tân binh khủng long” này cũng cần một khoản chi phí không hề rẻ, tuy nhiên bản độ đặc biệt này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn lên đồ cho Vario 160 khi mua về.

Hiện tại, Honda Vario 160 nguyên bản được một số nhà nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam từ Indonesia với giá bán từ 80.000.000 đồng. 

 

Chiếc Toyota Vios rao bán giá chỉ 135 triệu, rẻ ngang Honda SH 150i mới khiến dân tình 'chao đảo'

(Techz.vn) Món hời dành cho dân tình đã xuất hiện, chiếc Toyota Vios này đang được bán lại với giá rẻ không tưởng!