Xe máy

Đàn em Honda Air Blade ‘lột xác’ cực ấn tượng: Trang bị ngút ngàn, ngoại hình ngầu bá cháy

Đàn em Honda Air Blade ‘lột xác’ cực ấn tượng: Trang bị ngút ngàn, ngoại hình ngầu bá cháy

Một nam thanh niên yêu xe trong nước vừa hé lộ chiếc Honda Vario 150 độ của mình trên mạng và đã nhận được “mưa lời khen”. Chủ xe đã trang bị cho Vario 150 loạt bộ phận đắt tiền như phuộc Ohlins, kết hợp cùng Brembo lên tới 10.000.000 đồng và các món đồ chơi siêu hot khác.

Đàn em Honda Air Blade ‘lột xác’ cực ấn tượng: Trang bị ngút ngàn, ngoại hình ngầu bá cháy ảnh 1

Ở phần đầu xe là bộ bao tay zin, cùm thắng Brembo Corsa Corta giá hơn 6.000.000 đồng tích hợp với bình dầu rời làm một món đồ chơi giúp xe ăn phanh tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ cho xe máy, do cùm quá lớn nên phải khoét rộng dàn áo, tránh tình trạng cạ cấn.

Đàn em Honda Air Blade ‘lột xác’ cực ấn tượng: Trang bị ngút ngàn, ngoại hình ngầu bá cháy ảnh 2

Bên cạnh đó, dân tình cũng phát sốt với dàn chân hơn 10.000.000 đồng bao gồm heo dầu Brembo 4pis đối xứng khoảng hơn 4.000.000 đồng/con, đĩa thắng Brembo Oversize khoảng 7.000.000 đồng và dây dầu Hel bấm nhiều đầu.

Đàn em Honda Air Blade ‘lột xác’ cực ấn tượng: Trang bị ngút ngàn, ngoại hình ngầu bá cháy ảnh 3

Để tăng khả năng đàn hồi khi di chuyển ở tốc độ cao, chủ xe đã đưa vào cây phuộc Ohlins bình dầu nằm trên, bộ phận này chỉ dành cho xe Honda Vario hoặc Click với giá thành hơn 9.000.000 đồng/cây. Ngoài ra, bộ mâm 8 cây RCB cũng gây chú ý với phần ống xả giữ nguyên và nâng cấp cổ pô Titan.

Honda Vario có giá bao giấy từ 62.000.000 đồng được các đại lý nhập khẩu tư nhân. Tại thị trường Việt Nam, ngoài mẫu xe trên, dân tình còn ưa chuộng Honda Vision, SH hay Air Blade,…

 

Giá xe Yamaha Exciter 155 chạm ngưỡng kỷ lục sau Tết khiến Honda Winner X lệ rơi, dân tình 'hốt' vội

(Techz.vn) Sau Tết Nguyên Đán, giá bán của Yamaha Exciter 155 dao động bất ngờ.