Ô tô

Đàn em của Hyundai Grand i10 chốt giá bán chỉ từ 305 triệu đồng, thiết kế và trang bị vượt tầm giá

Đàn em của Hyundai Grand i10 chốt giá bán chỉ từ 305 triệu đồng, thiết kế và trang bị vượt tầm giá

Hyundai i20 N Line - mẫu xe đàn em của Hyundai Grand i10 cuối cùng đã được ra mắt tại Ấn Độ với giá khởi điểm 9,84 lakh Rs (khoảng 305 triệu đồng tiền Việt). Đây là mẫu xe N Line đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc tại thị trường Ấn Độ. Dòng sản phẩm bao gồm ba biến thể N6 iMT, N8 iMT và N8 DCT  có giá lần lượt là 9,84 lakh Rs, 10,87 lakh Rs và 11,75 lakh Rs. Cần lưu ý rằng tùy chọn hai tông màu có sẵn trên i20 N Line với chi phí bổ sung là 15.000 Rs (khoảng 4,6 triệu đồng).

Đàn em của Hyundai Grand i10 chốt giá bán chỉ từ 305 triệu đồng, thiết kế và trang bị vượt tầm giá ảnh 1

So với biến thể i20 Asta (O) turbo-DCT tiêu chuẩn, i20 N Line có giá đắt hơn. Hiện tại, mẫu xe này không có bất kỳ đối thủ cạnh tranh trực tiếp nào ở Ấn Độ. Nhà sản xuất đang cung cấp các tùy chọn bảo hành ‘Wonder’ bao gồm 5 năm/40.000 km, 4 năm/50.000 km, 3 năm/100.000 km.

Dưới mui xe, Hyundai i20 N Line mới có động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1.0L tương tự như trên phiên bản thông thường. Động cơ xăng đã được điều chỉnh để tạo ra công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Phiên bản N8 được trang bị độc quyền với hộp số tự động 7 cấp DCT và lẫy chuyển số, trong khi hộp số iMT 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản.

Đàn em của Hyundai Grand i10 chốt giá bán chỉ từ 305 triệu đồng, thiết kế và trang bị vượt tầm giá ảnh 2

Phiên bản N Line của Hyundai i20 cung cấp ống xả thể thao hơn cùng với 4 phanh đĩa. Cảm giác lái mà mẫu xe này đem lại được cho là tốt hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn. Thiết lập hệ thống treo cũng đã được điều chỉnh để mang lại hiệu suất tốt hơn ở các góc.

Một số nâng cấp thẩm mỹ đã được thực hiện cho Hyundai i20 N Line mới. Nhìn trực diện, chiếc xe này mang lưới tản nhiệt phía trước lấy cảm hứng từ ‘cờ ca rô’, logo N Line, các điểm nhấn màu đỏ thể thao, bộ chia trước và cản hai tông màu tích hợp đèn sương mù. Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 16 inch được thiết kế mới và có kẹp phanh màu đỏ phía trước.

Đàn em của Hyundai Grand i10 chốt giá bán chỉ từ 305 triệu đồng, thiết kế và trang bị vượt tầm giá ảnh 3

Bệ cửa bên được trang trí với những miếng chèn màu đỏ càng làm tăng thêm vẻ góc cạnh của xe. Ở phía sau, i20 N Line có ống xả đôi thể thao, cụm đèn hậu nối liền với nhau qua lớp trang trí chrome tối màu, cản xe thể thao hơn với bộ khuếch tán rõ rệt, cánh gió đuôi.

Những cải tiến theo hướng thể thao hơn cũng tiếp tục xuất hiện bên trong cabin. Hyundai i20 N Line có nội thất toàn màu đen với các điểm nhấn màu đỏ tương phản và ánh sáng xung quanh màu đỏ. Điểm khác biệt nữa so với i20 thông thường là ghế ngồi giả da với thiết kế cờ ca rô mới và logo N, vô lăng ba chấu, cần số bọc da với nhãn hiệu N và bàn đạp kim loại thể thao. Xe đi kèm với các chức năng giọng nói mới và ứng dụng BlueLink cập nhật cung cấp 16 bản cập nhật OTA (qua mạng) miễn phí.

Đàn em của Hyundai Grand i10 chốt giá bán chỉ từ 305 triệu đồng, thiết kế và trang bị vượt tầm giá ảnh 4

Hyundai i20 N Line có 4 phối màu độc đáo, cụ thể là Thunder Blue mới, Polar White, Fiery Red và Titan Grey. Có hai tông màu kép là Thunder Blue với mui Phantom Black và Fiery Red với mui Phantom Black.

 

Mẫu MPV 7 chỗ mới của Hyundai lộ diện, gây sức ép cực lớn lên Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7

(Techz.vn) Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 sẽ có thể bị ảnh hưởng không hề nhỏ trong thời gian tới bởi sự xuất hiện của mẫu MPV mới tới từ Hyundai.