Xe máy

Đàn em của Honda Winner X nhận nâng cấp cực xịn, giá bán khiến nhiều người bất ngờ

Đàn em của Honda Winner X nhận nâng cấp cực xịn, giá bán khiến nhiều người bất ngờ

Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe đàn em của Honda Winner X là Monkey 2022 tại thị trường Anh. Mẫu xe này đã được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 đồng thời cải tiến hệ thống treo mới.

Đàn em của Honda Winner X nhận nâng cấp cực xịn, giá bán khiến nhiều người bất ngờ ảnh 1
Đàn em của Honda Winner X nhận nâng cấp cực xịn, giá bán khiến nhiều người bất ngờ ảnh 2

Honda Monkey 2022 với động cơ mới dù có thiết kế khá nhỏ bé nhưng lại được trang bị động cơ 124cc 2 van, 1 xi-lanh, kích thước đường kính x 50 mm x 63,1 mm, cho công suất tối đa 9,3 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hệ thống hút khí, lỗ thông hơi, hệ thống xả mới được cải tiến và hộp số 5 cấp (từ 4 cấp nguyên bản) giúp xe tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Đàn em của Honda Winner X nhận nâng cấp cực xịn, giá bán khiến nhiều người bất ngờ ảnh 3

Ngoài ra, hệ thống treo của Honda Monkey 2022 cũng đã được cập nhật giảm xóc sau mới. Điều này làm tăng hiệu quả lái xe trên đường gập ghềnh. Các tính năng hấp dẫn khác có thể kể tới như hệ thống đèn chiếu sáng LED, giảm xóc trước hiệu suất cao…

Đàn em của Honda Winner X nhận nâng cấp cực xịn, giá bán khiến nhiều người bất ngờ ảnh 4
Đàn em của Honda Winner X nhận nâng cấp cực xịn, giá bán khiến nhiều người bất ngờ ảnh 5

Honda Monkey 2022 vẫn là một chiếc mô tô nhanh nhẹn và đem lại cảm giác thú vị cho người cầm lái. Xe có một thiết kế độc đáo mà nổi bật. Mẫu xe này tại Thái Lan được bán với giá 99.700 baht (tương đương khoảng 72 triệu đồng) Mức giá này thậm chí cao hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X.

 

‘Cơn ác mộng’ của Honda SH trình làng phiên bản mới cực đỉnh, ‘Vua tay ga’ thế hệ mới là đây

(Techz.vn) Với thiết kế ấn tượng và khối động cơ 155cc mạnh mẽ, mẫu xe tay ga của Yamaha là đối thủ nặng ký của Honda SH.