Xe máy

‘Đàn em’ của Honda Wave Alpha vừa ra mắt tại Việt Nam có gì hấp dẫn mà khiến Yamaha Sirius ‘sợ hãi’

‘Đàn em’ của Honda Wave Alpha vừa ra mắt tại Việt Nam có gì hấp dẫn mà khiến Yamaha Sirius ‘sợ hãi’

Phiên bản mới của mẫu xe số giá rẻ Honda Blade 110cc mới đây đã chính thức được Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu. Theo đó, Honda Blade 110cc mới sẽ có 3 phiên bản với giá bán từ 18,8 – 21,3 triệu đồng. Với bộ tem được thiết kế mới, sự pha trộn màu sắc mới mẻ, mẫu xe số giá rẻ của Honda giờ đây mang diện mạo nổi bật hơn hẳn. Cùng với đó là đèn pha luôn sáng như xe nhập.

‘Đàn em’ của Honda Wave Alpha vừa ra mắt tại Việt Nam có gì hấp dẫn mà khiến Yamaha Sirius ‘sợ hãi’ ảnh 1

Trong khi tem xe trên Honda Blade 110cc bản vành nan hoa vẫn giữ những đường nét sắc nhọn vươn dài ôm phủ trên thân xe, thì trên bản vành đúc, tem xe với cảm hứng thiết kế từ bộ môn đua xe thể thao lại mang tới sự độc đáo. Chữ “Race” được biến hóa với sự kết hợp với họa tiết lưới, làm bật lên sự khỏe khoắn và nét thể thao trong tổng thể thiết kế của xe.

Không chỉ có bộ tem xe mới. các phiên bản Honda Blade 110cc với mà sắc xe được pha trộn tạo nên sự mới mẻ trong phong cách người dùng. Trên nền các màu sắc chủ đạo là xanh, đỏ, đen và trắng, các nhà thiết kế của Honda đã hòa trộn thêm những tông màu đậm như xanh, vàng, đỏ và cam để tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo.

‘Đàn em’ của Honda Wave Alpha vừa ra mắt tại Việt Nam có gì hấp dẫn mà khiến Yamaha Sirius ‘sợ hãi’ ảnh 2

Honda Blade 110cc sử dụng động cơ 110cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 6,18kW để hướng tới mục tiêu gia tăng sự mạnh mẽ trong vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Kế thừa đặc tính ưu việt của động cơ Honda 110cc, Honda Blade 110cc đem tới cảm giác lái nhẹ nhàng và sang số êm ái dễ dàng.

Nhằm đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, Honda Blade 110cc mới sử dụng đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng. Tính năng này giúp hạn chế những trường hợp quên bật đèn chiếu sáng trước khi đi trong điều kiện ánh sáng không bảo đảm. Ngoài ra, đèn chiếu sáng cũng giúp tăng khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố. Honda tiếp tục duy trì ổ khóa 3 trong 1 chống rỉ sét bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ trên mẫu xe này.

‘Đàn em’ của Honda Wave Alpha vừa ra mắt tại Việt Nam có gì hấp dẫn mà khiến Yamaha Sirius ‘sợ hãi’ ảnh 3

Tại thị trường Việt Nam, Honda Blade 110cc sẽ cùng Honda Wave Alpha cạnh tranh quyết liệt với Yamaha Sirius.

 

‘Quái vật’ xe tay ga mới của Honda đổ bộ Việt Nam, sức mạnh vượt trội khiến Honda SH bị ‘quên lãng’

(Techz.vn) Honda Forza 350 - mẫu xe tay ga cao cấp đầy mạnh mẽ đã được đại lý đưa về thị trường Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.