Ô tô

Đàn anh sang xịn hơn Hyundai Santa Fe tung phiên bản mới với giá bán rẻ làm Toyota Fortuner đột quỵ

Đàn anh sang xịn hơn Hyundai Santa Fe tung phiên bản mới với giá bán rẻ làm Toyota Fortuner đột quỵ

Hyundai Palisade 2022 mới là một trong những mẫu SUV cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của hãng xe Hàn Quốc gần đây đã được ra mắt tại Indonesia. Palisade mới được bán ra thị trường có 3 biến thể khác nhau với giá khởi điểm từ 842 triệu Rupiah (tương đương khoảng 1,329 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt) cho biến thể cơ sở Prime. Mức giá này ngang ngửa với một số phiên bản Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner dù Palisade được định vị ở phân khúc cao cấp hơn hẳn.

Về thiết kế, Hyundai Palisade 2022 có lưới tản nhiệt xếp tầng mới, rộng hơn ở phía trước với khe hút gió thấp hơn và các chi tiết nổi bật. Mẫu SUV này cũng có đèn pha LED kết nối theo chiều dọc và đèn DRLs dày hơn ở phía trên. Ở bên hông, Palisade trông đồ sộ và nổi bật với bộ la-zăng hợp kim 18 inch có thiết kế táo bạo, được cắt bằng máy. Tuy nhiên, phía sau xe trông khá tinh tế và có đèn đuôi thanh lịch và cản va thiết kế đơn giản.

Đàn anh sang xịn hơn Hyundai Santa Fe tung phiên bản mới với giá bán rẻ làm Toyota Fortuner đột quỵ ảnh 1

Bên trong cabin, Hyundai Palisade 2022 có không gian nội thất cực kỳ cao cấp với tông màu kép. Về các tính năng, chiếc SUV đàn anh của Hyundai Santa Fe có cụm đồng hồ kỹ thuật số, ghế bọc da, cửa sổ trời kép, ghế trước có sưởi và thông gió, ghế trước chỉnh điện và sạc không dây Qi cùng với các tính năng khác như tấm che nắng phía sau, 12 loa. Hệ thống âm thanh vô cực, kiểm soát khí hậu ba vùng, các dịch vụ kết nối Bluelink là những tính năng cho thấy Palisade ở đẳng cấp vượt trội so với Toyota Fortuner.

Về mặt an toàn, chiếc SUV “đàn anh” của Hyundai Santa Fe có các tính năng đáng gờm như 6 túi khí, ABS, ESC, quản lý ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đa va chạm, hỗ trợ phanh và hỗ trợ thoát hiểm an toàn. Các tính năng đáng chú ý khác có cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía sau, hệ thống giám sát áp suất lốp, đèn hướng dẫn lùi, hỗ trợ tránh va chạm phía trước với hỗ trợ giao lộ.

Đàn anh sang xịn hơn Hyundai Santa Fe tung phiên bản mới với giá bán rẻ làm Toyota Fortuner đột quỵ ảnh 2

Các điểm nổi bật khác trên Hyundai Palisade 2022 bao gồm Cảnh báo sự chú ý của tài xế, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đi theo làn đường, cảnh báo va chạm, hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau và màn hình quan sát xung quanh cũng được cung cấp trên các phiên bản thông số kỹ thuật cao hơn của Palisade.

Mặc dù Palisade Facelift có 3 tùy chọn phiên bản trang trí, nhưng khách hàng sẽ chỉ được cung cấp một tùy chọn hệ thống truyền động duy nhất. Hệ truyền động này bao gồm động cơ diesel 2.2L R CRDi cho công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và cung cấp hiệu suất ấn tượng.

Đàn anh sang xịn hơn Hyundai Santa Fe tung phiên bản mới với giá bán rẻ làm Toyota Fortuner đột quỵ ảnh 3

Được xếp ở phân khúc E cao cấp hơn Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner, Hyundai Palisade 2022 có mức giá hấp dẫn xứng đáng được coi là một món hời hấp dẫn đối với người tiêu dùng.

 

Mitsubishi Xpander 'khóc cạn nước mắt' vì giá lăn bánh Suzuki XL7 ở mức cực rẻ, kèm ưu đãi khủng

(Techz.vn) Mitsubishi Xpander Cross sẽ phải chịu đựng áp lực lớn từ mức giá lăn bánh cực rẻ kèm ưu đãi hấp dẫn của Suzuki XL7.