Ô tô

Đại kình địch của Toyota Camry TRD chốt giá siêu hấp dẫn, khiến Mazda6 và Honda Accord ‘khiếp đảm’

Đại kình địch của Toyota Camry TRD chốt giá siêu hấp dẫn, khiến Mazda6 và Honda Accord ‘khiếp đảm’

Hãng xe của Hàn Quốc đã công bố Hyundai Sonata N-Line 2021 sẽ được bán với giá 50.990 đô la Australia  (tương đương 925,19 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Về thiết kế, so với Hyundai Sonata N-Line bản tiêu chuẩn thì bản N-Line 2021 có vẻ ngoài mang đậm chất thể thao hơn. Ở phần xe, cản trước của Sonât N-Line được tinh chỉnh, hốc hút gió 2 bên kích thước lớn hơn và có màu đen. Trên lưới tản nhiệt có thêm logo N-Line.

Đại kình địch của Toyota Camry TRD chốt giá siêu hấp dẫn, khiến Mazda6 và Honda Accord ‘khiếp đảm’ ảnh 1

Phần đầu của Hyundai Sonata N-Line 2021 trở nên nổi bật với cản sau độc đáo, hệ thống ống xả được bố trí đối xứng, bộ khuếch tán và cánh lướt gió màu đen bóng. Nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe này bộ la-zăng 19 inch có thiết kế thể thao hơn với những nan chữ Y 2 tông màu đen, bạc xen kẽ nhau.

Đại kình địch của Toyota Camry TRD chốt giá siêu hấp dẫn, khiến Mazda6 và Honda Accord ‘khiếp đảm’ ảnh 2

Nhà sản xuất đã điều chỉnh hệ thống treo với thanh ổn định lớn hơn và lò xo cứng hơn. Sonata N-Line mới sử dụng hệ thống phanh hiệu suất cao với đĩa phanh 345 mm ở phía trước và đĩa phanh 235 mm ở phía sau.

Đại kình địch của Toyota Camry TRD chốt giá siêu hấp dẫn, khiến Mazda6 và Honda Accord ‘khiếp đảm’ ảnh 3

Di chuyển vào trong cabin, Hyundai Sonata N-Line 2021 cùng có một số thay đổi nhỏ như toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da và vải, nổi bật với những đường chỉ khâu màu đỏ; hàng ghế trước có logo N; dàn âm thanh Bose cao cấp; vô-lăng cũng được làm mới và có thêm logo N-Line.

Đại kình địch của Toyota Camry TRD chốt giá siêu hấp dẫn, khiến Mazda6 và Honda Accord ‘khiếp đảm’ ảnh 4

Bên trong khoang nội thất, Hyundai Sonata N Line 2021 có cũng có một số thay đổi nhỏ như hàng ghế trước có logo N. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc vải và da, nổi bật với những đường chỉ khâu màu đỏ. Vô-lăng cũng được làm mới và có thêm logo N-Line. Dàn âm thanh Bose cao cấp.

Đại kình địch của Toyota Camry TRD chốt giá siêu hấp dẫn, khiến Mazda6 và Honda Accord ‘khiếp đảm’ ảnh 5

Hyundai Sonata N-Line 2021 sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh tăng áp với dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 290 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 422 Nm từ 1.650-4.000 vòng/phút. Khối động cơ này sẽ đi kèm với hộp số ly hợp kép 8 cấp. Xe có 4 chế độ lái gồm Custom, Sport, Sport+ và Normal.

Đại kình địch của Toyota Camry TRD chốt giá siêu hấp dẫn, khiến Mazda6 và Honda Accord ‘khiếp đảm’ ảnh 6

Hyundai Sonata N-Line 2021 được trang bị nhiều công nghệ an toàn đáng chú ý như kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Stop & Go, hỗ trợ giữ làn đường, đèn chiếu sáng thông minh, cảnh báo phương tiện phía sau khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước tích hợp phát hiện người đi bộ…

Một số trang bị tiêu chuẩn khác trên Hyundai Sonata N-Line 2021 không thể không kể tới như cửa sổ trời toàn cảnh, đèn nền nội thất, sạc không dây cho điện thoại thông minh, bẳng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình giải trí 10,25 inch…

 

Ra mắt chưa lâu, Toyota Fortuner 2021 đã được bổ sung ‘siêu vũ khí’ để 'đánh gục' Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Với “vũ khí” mới Toyota Fortuner 2021 sẽ trở nên thể thao và tạo ra sức hút lớn hơn trong cuộc cạnh tranh thị phần với Hyundai Santa Fe.