Ô tô

Đại kình địch của Kia Seltos công bố giá bán chính thức rẻ 'giật mình', chỉ bằng nửa giá Kia Morning

Đại kình địch của Kia Seltos công bố giá bán chính thức rẻ 'giật mình', chỉ bằng nửa giá Kia Morning

Mới đây, giá bán của mẫu xe Nissan Magnite đã được hãng xe của Nhật Bản công bố chính thức sau hơn 1 tháng trình làng tại Ấn Độ. Trước đó, Nissan chỉ mới nhận đặt hàng trước và sẽ bàn giao xe trong tháng 12 năm nay hoặc tháng 1/2021. Xe có 4 phiên bản XE, XL, XV, XV Premium.

Đại kình địch của Kia Seltos công bố giá bán chính thức rẻ 'giật mình', chỉ bằng nửa giá Kia Morning ảnh 1

So với đối thủ Kia Seltos, giá của Nissan Magnite rẻ hơn rất nhiều. Cụ thể, Nissan Magnite XE là phiên bản rẻ nhất của dòng xe này có giá bán 499.000 rupee (khoảng 157 triệu đồng), mức giá này thậm chí chỉ bằng một nửa Kia Morning bản AT. Phiên bản này sử dụng động cơ xăng 1.0L, không có lựa chọn số tự động mà chỉ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Riêng các bản XL, XV và XV Premium có tùy chọn động cơ tăng áp 1.0L, có thêm tùy chọn hộp số tự động CVT bên cạnh tùy chọn hộp số sàn 5 cấp.

Ngay cả phiên bản đắt nhất của Nissan Magnite cũng chỉ có giá 935.000 rupee (khoảng 293 triệu đồng). MỨc giá này thấp hơn rất nhiều so với Kia Seltos và thậm chí còn không bằng phiên bản số sàn tiêu chuẩn của Kia Morning. Mức giá hấp dẫn này giúp cho Nissan Magnite trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc SUV tại thị trường Ấn Độ.

Đại kình địch của Kia Seltos công bố giá bán chính thức rẻ 'giật mình', chỉ bằng nửa giá Kia Morning ảnh 2

Sở dĩ Nissan Magnite có giá bán rẻ hơn các đối thủ là bởi được hưởng chính sách hỗ trợ thuế cho xe có chiều dài dưới 4m tại Ấn Độ. Ngoại hình của Magnite khá hiện đại và nổi bật với các điểm nhấn từ đen pha, đèn hậu LED (ở bản thấp cấp dùng bóng halogen), lưới tản nhiệt.

Đại kình địch của Kia Seltos công bố giá bán chính thức rẻ 'giật mình', chỉ bằng nửa giá Kia Morning ảnh 3

Nissan Magnite được trang bị động cơ xăng 1.0L hút khí tự nhiên với công suất cực đại 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm. Động cơ xăng tăng áp 1.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 152 Nm.

Đại kình địch của Kia Seltos công bố giá bán chính thức rẻ 'giật mình', chỉ bằng nửa giá Kia Morning ảnh 4

Di chuyển vào khoang nội thất, Nissan Magnite có bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Trong khi đó, bảng đồng hồ màn hình màu 7 inch được đặt phía sau vô lăng ba chấu. Hãng xe của Nhật cũng cung cấp một màn hình TPMS hiển thị tình trạng của áp suất lốp. Bên cạnh đó, trên bản cao cấp còn có hệ thống sạc điện thoại không dây.

Đại kình địch của Kia Seltos công bố giá bán chính thức rẻ 'giật mình', chỉ bằng nửa giá Kia Morning ảnh 5

Khách hàng cũng có thể mua thêm một số option bán riêng cho Nissan Magnite như đèn chào mừng, điều hòa lọc không khí hay một số tính năng an toàn chủ động khác.

 

Ảnh thực tế ‘quái thú’ tay ga mới ra mắt của Yamaha: ‘Nuốt chửng’ Honda SH, giá chỉ 39 triệu đồng

(Techz.vn) So về sức mạnh, mẫu xe Yamaha Aerox 155 VVA Connected 2021 hoàn toàn đủ sức để đè bẹp Honda SH. Thậm chí, giá của chiếc xe mới tới từ Yamaha còn rẻ hơn rất nhiều so với đối thủ bên phía Honda.