Supercar - Siêu xe

Cristiano Ronaldo tri ân ngày của mẹ bằng món quà cực khủng khiến ai cũng phải thán phục

Cristiano Ronaldo tri ân ngày của mẹ bằng món quà cực khủng khiến ai cũng phải thán phục

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại chi tiền tỷ để bày tỏ tình cảm đến đấng sinh thành của mình. Được biết, anh đã gửi tặng cho mẹ ruột của mình là bà Aveiro một chiếc xe Mercedes GLC Coupe với giá trị chiếc xe là 100.000 Euro (tương đương 2,5 tỷ tiền việt).

Cristiano Ronaldo tri ân ngày của mẹ bằng siêu xe cực khủng

Khi nhận được món quà ý nghĩa này, mẹ của cầu thủ bóng đá thế giới, bà Aveiro đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của mình và chiếc siêu xe mới này. Trước tấm lòng hiếu thảo của con trai, bà bày tỏ cảm xúc: “"Cám ơn những đứa con của tôi vì món quà. Chúc mọi người một ngày tốt lành".

Mới tháng 3 vừa qua, bà Aveiro đã phải nhập viện do bị đột quỵ. May mắn là tình trạng sức khỏe của bà hiện nay đã tốt lên rất nhiều sau quá trình được điều trị tích cực. Hết thời gian nằm viện và sức khỏe dần ổn định, hiện nay mẹ của Cristiano Ronaldo đã xuất viện.

Cristiano Ronaldo tri ân ngày của mẹ bằng siêu xe cực khủng

Trước đây, đã rất nhiều lần siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha thể hiện tình cảm của mình với mẹ thông qua những món quà đắt đỏ. Chẳng hạn như chiếc ô tô Porsche Boxster mà anh đã chi tới 60.000 Euro.

Trong thời gian hiện tại, trước những diễn biến của dịch bệnh, chàng cầu thủ Ronaldo vẫn đang lưu lại tại quê hương Madeira, Bồ Đào Nha. Anh vẫn chưa có cơ hội trở lại đội bóng do máy bay riêng bị kẹt tại Madrid mặc dù đã nhận được lời triệu tập. Ngay cả khi trở lại, anh cũng sẽ phải cách ly 14 ngày.

 

Honda Click 157cc sắp ra mắt: Mạnh mẽ và an toàn hơn, giá chỉ 35 triệu đồng

(Techz.vn) Mới đây, mẫu xe Honda Click 157cc sẽ ra mắt trong thời gian tới đây khiến dân tình khá xôn xao và chờ đợi