Thể thao

Công thần ĐT Việt Nam được liên hệ để thay thế cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo

Công thần ĐT Việt Nam được liên hệ để thay thế cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo

Viettel FC đã có một mùa giải không mấy ấn tượng. Sau khi chia tay HLV Trương Việt Hoàng hồi tháng 6, đội bóng này đã bổ nhiệm ông Bae Ji-won, cựu trợ lý tại ĐT Việt Nam vào vị trí HLV trưởng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc không giúp cho Viettel FC thi đấu khởi sắc.

Đội bóng áo lính trở thành cựu vương của V.League khi Hà Nội FC đã đăng quang sớm 1 vòng đấu. Tại Cúp Quốc gia, Viettel FC cũng chấp nhận dừng bước ở Tứ kết sau thất bại trước Bình Định. Với kết quả như vậy, nhiều khả năng HLV Bae Ji-won sẽ phải chia tay đội bóng thủ đô.

HLV Bae Ji-won không tạo được nhiều ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Viettel FC.

Theo những thông tin đang có được, dường như BLĐ Viettel FC đang nhắm tới 'người cũ' Thạch Bảo Khanh, người mới nói lời chia tay CLB Công An Nhân Dân. Hiện quá trình đàm phán đang diễn ra và có thể hết tháng 11, khi mùa giải đã kết thúc thì bến đỗ mới của cựu danh thủ 43 tuổi sẽ rõ ràng hơn. 

Trong quá khứ, công thần của ĐT Việt Nam từng có thời gian tham gia công tác đào tạo trẻ tại Viettel FC, trước khi làm trợ lý hỗ trợ chuyên môn cho HLV Trương Việt Hoàng. Đầu năm 2022, cựu tiền vệ sinh năm 1979 đã nói lời chia tay Viettel FC để chuyển sang dẫn dắt CAND và giúp đội bóng này giành suất thăng hạng lên chơi ở V.League 2023.

HLV Thạch Bảo Khanh chia tay CAND ngay sau khi giúp đội bóng này giành chức vô địch giải hạng Nhất và giành quyền thăng hạng lên chơi ở V.League 2023.

Tới đầu năm 2022, HLV Thạch Bảo Khanh đã quyết định chia tay Viettel để tìm kiếm những thử thách mới trong nghiệp cầm quân. Và sau đó ông đã nhận lời dẫn dắt CLB CAND, qua đó giúp đội bóng này giành vé thăng hạng V-League 2023. 

Với việc quyết định nói lời chia tay Công An Nhân Dân chỉ sau nửa mùa giải gắn bó, rất có thể HLV Thạch Bảo Khanh sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Viettel FC ở mùa giải năm sau.  

VN Sports 17/11 | Quang Hải dự AFF Cup, HLV Viettel: 'Cầu thủ VN nên đến CLB Châu Á thay vì châu Âu'

 

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2022: Quang Hải trở lại, Công Phượng vắng mặt đầy đáng tiếc

(Techz.vn) HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố bản danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Borussia Dortmund cũng như AFF Cup 2022. Ngoài sự trở lại của Quang Hải, việc Công Phượng, Xuân Trường vắng mặt cũng khiến NHM không khỏi tò mò.