Xe máy

Công Phượng viết tên thương hiệu thời trang của mình và Viên Minh lên xe phân khối lớn

Công Phượng viết tên thương hiệu thời trang của mình và Viên Minh lên xe phân khối lớn

Mới đây Công Phượng gây chú ý khi xuất hiện cùng chiếc moto phân khối lớn trong ngày bắt đầu dự án kinh doanh cùng người bạn thân Trần Hữu Đông Triều. Đặc biệt trên chiếc moto phân khối lớn còn có ký hiệu tên viết tắt của Công Phượng và Viên Minh.

Khi được hỏi về chiếc xe, Công Phượng không chia sẻ gì nhiều và chỉ cho biết: “Tôi đam mê tốc độ nên đầu tư chiếc xe này”. Trên xe có chữ viết tắt PM, mặc dù không chia sẻ nhưng ai cũng đoán ra đây là thương hiệu thời trang riêng dành cho giới trẻ do Công Phượng và Viên Minh cùng sáng lập ra.

Về dự án kinh doanh thời trang, Công Phượng đã có ý tưởng và kế hoạch từ rất lâu. Công Phượng cho biết đây là hướng đi riêng ngoài bóng đá của anh. “Tôi đã có ý tưởng kinh doanh riêng từ năm 2016. Hồi đó tôi mở một shop quần áo rồi mà cũng chẳng có tiền nhiều đâu. Đợt đó đi thi đấu U19 về gom góp rồi làm, mà cuối cùng không có đồng nào hết. Từ đó cũng học hỏi được rất nhiều về kinh doanh, có thêm kinh nghiệm.

Bản thân Công Phượng sau này không biết có thay đổi suy nghĩ hay không. Nhưng giờ tôi định hướng sau này mình sẽ theo kinh doanh. Còn với mảng bóng đá chưa biết được”.

 

Bị cho là 'chạn vương', khối tài sản của Công Phượng lại khiến ai nhìn vào cũng choáng váng

(Techz.vn) Chàng cầu thủ Công Phượng sở hữu một khối tài sản khổng lồ mà ai nhìn vào cũng phải choáng váng