Thể thao

Công Phượng đồng cảnh ngộ với Quang Hải, 2 ngôi sao ĐT Việt Nam mất điểm với HLV Philippe Troussier

Công Phượng đồng cảnh ngộ với Quang Hải, 2 ngôi sao ĐT Việt Nam mất điểm với HLV Philippe Troussier

Quang Hải gần như bị loại khỏi kế hoạch của Pau FC kể từ sau AFF Cup 2022. Ngôi sao ĐT Việt Nam liên tục bị HLV Didier Tholot gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Mới đây nhất, tiền vệ sinh năm 1997 cũng không nằm trong danh sách chuẩn bị cho vòng 26 của Pau FC.

Đội bóng của HLV Didier Tholot đã chốt danh sách 18 cầu thủ cho trận đấu với Amiens và không có sự xuất hiện của Quang Hải. Cầu thủ số 19 nhiều khả năng ở lại đại bản doanh để tiếp tục chơi cho đội Pau B. Đây là tình cảnh quen thuộc với ngôi sao 25 tuổi trong những vòng đấu gần đây.

Quang Hải không được đăng ký cho trận đấu với Amiens.

Ở vòng 25 Ligue 2 khi Pau FC làm khách trên sân CLB Saint Etienne hôm 26/2, Quang Hải có lần hiếm hoi được đăng ký nhưng cũng không có cơ hội vào sân thi đấu. Lần gần nhất anh ra sân là 14 phút ở vòng 24 trong trận thua 0-1 trước Stade Laval hôm 19/2. Hai trận trước đó thì anh không được đăng ký.

Việc Quang Hải chơi cho đội B của Pau là do chủ ý của người đại diện mới. Theo đó, ông Michele Fersini cho biết mình là người chủ động xin cho ngôi sao ĐT Việt Nam xuống giải hạng 5 để được thi đấu và duy trì cảm giác bóng. Nếu không thể thay đổi tình cảnh hiện tại, nhiều khả năng Quang Hải sẽ tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Công Phượng cũng chưa có trận đấu nào cho Yokohama FC.

Đồng cảnh ngộ với Quang Hải là Công Phượng khi đã 3 vòng đấu của J.League 2023 trôi qua mà cựu sao của HAGL vẫn chưa xuất hiện trong đội hình của Yokohama FC. Đây không phải lần đầu tiên ra nước ngoài chơi bóng của Công Phượng nhưng những khó khăn vẫn bủa vây chân sút sinh năm 1995.

Yokohama FC sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sanfrecce vào ngày 8/3 trong khuôn khổ J.League Cup. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Công Phượng sẽ được trao niềm tin ở trận đấu này.

Tin nóng bóng đá 4/3: HLV U20 Việt Nam dùng chiêu độc trước Qatar; Tuyển Việt Nam có thể "mất tết"

 

Tin bóng đá trưa: VFF vô tình làm khó HLV Troussier. ĐT Việt Nam nguy cơ 'lao dốc' sau thời HLV Park

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 4/3: VFF vô tình làm khó HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam nguy cơ tụt dốc không phanh thời hậu HLV Park Hang Seo. Trực tiếp bóng đá U20 Việt Nam vs U20 Qatar. Tin bóng đá thế giới hôm nay: Liverpool vs MU.