Ô tô

Con cưng của Suzuki lột xác toàn diện, ‘khô máu’ với VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 và KIA Morning

Con cưng của Suzuki lột xác toàn diện, ‘khô máu’ với VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 và KIA Morning

Theo thông tin mà tạp chí Best Car Web của Nhật Bản đã tiết lộ thì Suzuki Swift thế hệ mới sẽ có nhiều nâng cấp. Đặc biệt, thiết kế mới là điểm đáng chú ý trên thế hệ thứ 5 của dòng xe Suzuki Swift, có thể dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới hoặc cải tiến từ nền tảng hiện tại.

Dự kiến, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm 1.2L mild-hybrid và 1.2L hút khí tự nhiên. Công suất và hiệu suất hoạt động của cả 2 động cơ này hứa hẹn sẽ tốt hơn so với động cơ của Suzuki Swift thế hệ hiện hành.

Bên cạnh các phiên bản thông thường, Best Car Web cho biết thế hệ thứ 5 của Suzuki Swift sẽ có thêm phiên bản thể thao. Không chỉ có vậy, hãng xe của Nhật Bản cũng bổ sung thêm cho mẫu xe này những công nghệ an toàn chủ động lẫn bị động.

Suzuki Swift thế hệ mới sẽ có diện mạo sang trọng và mềm mại hơn so với thế hệ cũ nhờ những tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Swift đang được phân phối chính hãng với duy nhất phiên bản GLX CVT. Xe có giá bán 549,9 triệu đồng và được trang bị động cơ xăng 1.2L với công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Sự xuất hiện của Suzuki Swift hứa hẹn sẽ khiến cho cuộc đua trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ với các mẫu xe VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 và KIA Morning trở nên quyết liệt, khó đoán hơn.

 

Khách Việt mê mẩn siêu phẩm côn tay giá 40 triệu, thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Mức giá rẻ cùng thiết kế bắt mắt hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X đã giúp mẫu xe của Yamaha ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.