Ô tô

‘Cơn ác mộng’ của Kia K3 chính thức ra mắt với giá hấp dẫn, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Elantra

‘Cơn ác mộng’ của Kia K3 chính thức ra mắt với giá hấp dẫn, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Elantra

Sau khi được công bố lần đầu vào tháng 3/2022, phiên bản Honda Civic hybrid mới đã chính thức chào sân tại thị trường Thái Lan. Theo thông tin từ tạp chí Headlight, tên gọi chính thức của phiên bản này là Honda Civic e:HEV.

Honda Civic e:HEV có 2 cấu hình gồm EL+ và RS với giá bán tương ứng lần lượt là 1,15 triệu baht và 1,27 triệu baht (khoảng 761 triệu đồng và 840 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

‘Cơn ác mộng’ của Kia K3 chính thức ra mắt với giá hấp dẫn, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Elantra ảnh 1

Trước đó, Honda Civic có 2 cấu hình thấp hơn là EL và EL+ sử dụng động cơ 1.5L VTEC Turbo 4 xi lanh, sản sinh ra công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm khi kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Honda Civic sử dụng mô-tơ điện có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm với hệ dẫn động cầu trước, kết hợp cùng công nghệ đa chế độ lái thông minh i-MMD. Xe sử dụng một mô-tơ vận hành như máy phát để bổ trợ cho động cơ 2.0L 4 xi-lanh chu kỳ Atkinson sạc ắc quy lithium-ion.

‘Cơn ác mộng’ của Kia K3 chính thức ra mắt với giá hấp dẫn, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Elantra ảnh 2

Khi di chuyển ở dải tốc độ cao, để tiết kiệm nhiên liệu, Honda Civic e:HEV có thể chuyển sang vận hành bằng động cơ nhờ ly hợp. Mẫu sedan hạng C của Honda có 3 chế độ lái là Normal, Econ và Sport với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4 lít/100 km.

‘Cơn ác mộng’ của Kia K3 chính thức ra mắt với giá hấp dẫn, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Elantra ảnh 3

Honda Civic e:HEV sở hữu những trang bị đáng chú ý như hàng ghế sau gập 60:40, khe gió điều hoà riêng cho hàng ghế sau, đồ hoạ độc quyền hiển thị dữ liệu liên quan tới hệ thống hybrid, huy hiệu e:HEV độc quyền, tản nhiệt/tay nắm cửa/viền cửa sổ mạ chrome, logo Honda tông xanh dương, mâm 17 inch (bản EL+) hoặc 18 inch (bản RS).

‘Cơn ác mộng’ của Kia K3 chính thức ra mắt với giá hấp dẫn, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Elantra ảnh 4

Trên Honda Civic e:HEV cũng xuất hiện một số trang bị cơ bản khác từ các bản dưới như: Khởi động động cơ từ xa, cabin bọc da/da lộn, 8 loa, Honda Connect, bàn sạc điện thoại không dây Qi, màn hình cảm ứng 9 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, ghế trước chỉnh điện, điều hoà đa vùng, chìa khoá thông minh, đèn ngoài LED.

‘Cơn ác mộng’ của Kia K3 chính thức ra mắt với giá hấp dẫn, trang bị ‘ăn đứt’ Hyundai Elantra ảnh 5

Honda Civic e:HEV vừa ra mắt chắc chắn đem tới cho các đối thủ như Kia K3, Hyundai Elantra hay Toyota Corolla Altis áp lực không hề nhỏ.

 

Toyota Innova gây bão thị trường Việt nhờ giảm giá mạnh tay, bám đuổi quyết liệt Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Nhờ ưu đãi khủng, Toyota Innova đã đạt thành tích ấn tượng và tiếp tục bám đuổi Mitsubishi Xpander.