Ô tô

‘Cơn ác mộng’ của Honda CR-V ra mắt ngày 7/9: Thiết kế và trang bị làm Hyundai Tucson phải kiêng nể

‘Cơn ác mộng’ của Honda CR-V ra mắt ngày 7/9: Thiết kế và trang bị làm Hyundai Tucson phải kiêng nể

Citroen Ấn Độ đã xác nhận rằng phiên bản mới nhất của mẫu xe Citroen C5 Aircross sẽ được ra mắt tại quốc gia này vào ngày 7/9 tới đây. Chiếc SUV này sẽ có một diện mạo mới, bánh xe hợp kim mới và một danh sách tính năng mở rộng để có thể cạnh tranh tốt hơn với Honda CR-V và Hyundai Tucson.

‘Cơn ác mộng’ của Honda CR-V ra mắt ngày 7/9: Thiết kế và trang bị làm Hyundai Tucson phải kiêng nể ảnh 1
Citroen C5 Aircross sẽ được ra mắt vào ngày 7/9 tới đây để cạnh tranh với Honda CR-V và Hyundai Tucson

Về mặt trực quan, Citroen C5 Aircross mới sẽ có một diện mạo được sửa đổi. Đèn pha tách rời bị loại bỏ để sẽ nhường chỗ cho đèn pha LED một mảnh trông cổ điển hơn với đèn LED DRLs (đèn chạy ban ngày) tích hợp. Các tấm cản cũng sẽ được gia công lại để có thể chứa các cửa hút gió rộng hơn. Chưa dừng lại tại đó, Citroen C5 Aircross sẽ có thiết kế mới cho bánh xe hợp kim 18 inch và đồ họa mới cho đèn hậu LED hình chữ nhật. Bản cập nhật năm 2022 cũng có thể giới thiệu thêm tuỳ chọn màu ngoại thất xanh lam mới.

‘Cơn ác mộng’ của Honda CR-V ra mắt ngày 7/9: Thiết kế và trang bị làm Hyundai Tucson phải kiêng nể ảnh 2
Citroen C5 Aircross sẽ có thiết kế mới mẻ để có thể làm lu mờ Honda CR-V cùng Hyundai Tucson

Bên trong cabin, thiết kế tổng thể và bố cục của bảng điều khiển sẽ được giữ lại. chiếc SUV đối thủ của Honda CR-V và Hyundai Tucson sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch độc lập, thiết bị chuyển mạch mới dạng công tắc thay thế cần số hiện tại, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và các chế độ lái khác nhau. Ghế bọc giả da cũng có thể có một chủ đề mới.

‘Cơn ác mộng’ của Honda CR-V ra mắt ngày 7/9: Thiết kế và trang bị làm Hyundai Tucson phải kiêng nể ảnh 3
Trang bị của Citroen C5 Aircross cũng sẽ được nâng cấp, khiến cho Honda CR-V và Hyundai Tucson phải dè chừng

Phiên bản facelift của C5 Aircross sẽ tiếp tục sử dụng động cơ diesel 2.0L sản sinh công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Sức mạnh mà động cơ tạo ra sẽ được truyền đi qua hộp số tự động 8cấp. Ngoài Honda CR-V và Hyundai Tucson, Citroen C5 Aircross còn cạnh tranh với Jeep Compass và Volkswagen Tiguan.

 

Tin xe trưa 4/9: Honda Vision 2022 giảm giá ‘sập sàn' trong tháng 9, chỉ còn hơn 28 triệu đồng

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 4/9: Honda Vision 2022 'đại hạ giá' chỉ còn hơn 28 triệu đồng trong tháng 9; Honda trình làng 'cực phẩm' xe ga giá 60 triệu mới, phá vỡ thế độc tôn của Honda SH 2022…