Thể thao

Cố tình né tránh Lionel Messi, Ronaldo có tuyên bố đầy bất ngờ sau khi tiết lộ thời điểm giải nghệ

Cố tình né tránh Lionel Messi, Ronaldo có tuyên bố đầy bất ngờ sau khi tiết lộ thời điểm giải nghệ

Trái ngược với những tin đồn chuyển nhượng, Lionel Messi đã nhanh chóng chọn Inter Miami tại MLS làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình sau khi chia tay PSG. Thương vụ này cũng chính thức khép lại kỷ nguyên Messi-Ronaldo tại châu Âu. Đây là điều khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, Cristiano Ronaldo được mời tham dự một sự kiện quảng cáo nước uống. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập tức nhận được câu hỏi về thương vụ chuyển nhượng của Messi. Mặc dù vậy, cựu sao Man United đã né tránh câu hỏi này.

Ronaldo tại sự kiện mới đây.

Ronaldo cho biết: "Tôi không muốn nói tới bóng đá, ở đây tôi chỉ muốn nói về nước uống thôi. Ả Rập Xê Út sẵn sàng chào đón những ngôi sao lớn nhất. Tại đây mọi thứ đều rất cởi mở".

Giải VĐQG của Ả Rập Xê Út mới đây cũng đã chào đón thêm một ngôi sao nữa từ châu Âu đó là Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp gia nhập đội đương kim vô địch Al Ittihad. Benzema sẽ là đối thủ của Ronaldo kể từ mùa giải sau.

CR7 cũng tỏ ra vô cùng phấn khích khi sắp được chạm mặt người đồng đội cũ: "Benzema đã đến Al Ittihad và sẽ còn có thêm nhiều ngôi sao nữa cập bến Ả Rập Xê Út. Tôi tin rằng giải VĐQG Ả Rập Xê Út sẽ lọt vào nhóm những giải đấu hàng đầu thế giới trong tương lai".

2 huyền thoại đương đại đều đã chia tay bóng đá châu Âu.

Đáng chú ý, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng úp mở về kế hoạch giải nghệ. Ở tuổi 38, Ronaldo sẽ chỉ có thể thi đấu thêm 2-3 năm nữa trước khi khép lại sự nghiệp đầy huy hoàng của mình. CR7 thậm chí còn có tham vọng trở thành một ông chủ khi sẵn sàng mua lại một CLB bóng đá.

"Tôi đã nghĩ đến chuyện sở hữu một đội bóng nhiều năm nay rồi. Nhưng tôi sẽ phải xem xét kỹ trước khi thực hiện", Ronaldo khẳng định. Bên cạnh đó, cầu thủ từng giành 5 QBV cũng đang đầu tư vào một số dự án sinh lời khác.

VÀ HỌ KHÔNG CÒN Ở CHÂU ÂU NỮA RỒI! (Cristiano Ronaldo và Lionel Messi)

 

Tin chuyển nhượng sáng 9/6: Rõ lý do Messi bị Barcelona 'hắt hủi'; Ronaldo chi tiền thâu tóm MU?

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng 9/6: Rõ lý do Messi bị Barcelona quay lưng; Ronaldo chi tiền mua lại MU?; Xavi khẳng định không chiêu mộ Neymar; Nhà vô địch World Cup ra mắt Liverpool; Tin chuyển nhượng MU hôm nay.