Thể thao

Có hành vi khiếm nhã với Messi, Ronaldo đối diện nguy cơ bị Al Nassr cho 'cuốn gói' chỉ sau 4 tháng

Có hành vi khiếm nhã với Messi, Ronaldo đối diện nguy cơ bị Al Nassr cho 'cuốn gói' chỉ sau 4 tháng

Sau khi trận đấu giữa Al Hilal và Al Nassr khép lại, Ronaldo đi thẳng vào đường hầm. Các cổ động viên Al Hilal đã chế nhạo CR7 bẳng cách hô vang: "Messi! Messi!". Ngay sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ dùng tay nắm lấy đũng quần ở vị trí nhạy cảm hướng về phía người hâm mộ đội chủ nhà.

Hành động này của Ronaldo lập tức khiến người dân Saudi Arabia nổi giận, đặc biệt khi nó xuất hiện trong tháng lễ Ramadan. Không chỉ riêng CĐV Al Hilal, làn sóng chỉ trích còn đến từ những người hâm mộ của Al Nassr. Nhiều người kêu gọi đội chủ sân Mrsool Park phải nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với Ronaldo.

Ronaldo có hành động phản cảm sau khi các cổ động viên gọi tên Messi.

Ngay sau đó, Al Nassr buộc phải lên tiếng: "Ronaldo bị chấn thương nên đã dùng tay đưa vào khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Pha va chạm Gustavo Cuellar khiến Ronaldo bị đau ở khu vực nhạy cảm khiến cậu ấy bị đau ở háng. Ronaldo hoàn toàn không có ý xấu với bất cứ ai. Đây là thông tin được xác nhận, còn về người hâm mộ, họ có thể nghĩ bất cứ điều gì họ muốn".

Tuy nhiên, không nhiều người tin vào lời bào chữa của Al Nassr khi đây không phải lần đầu tiên Ronaldo nổi giận vì bị cổ động viên đối thủ chế nhạo. Tờ Marca của Tây Ban Nha nhận xét: "Al Nassr dù có ý giảm nhẹ mức độ trầm trọng của sự việc, nhưng những hình ảnh đã cho thấy rất rõ Cristiano Ronaldo tức giận và có hành động xem thường CĐV đối phương".

CR7 vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ tới từ CĐV Al Hilal lẫn Al Nassr.

Tờ Goal thì nhận định tần suất nóng nảy của Ronaldo xuất hiện càng nhiều phản ánh sự thất vọng của CR7 khi Al Nassr liên tục nhận phải kết quả bất lợi. Đây đã là trận thứ 2 liên tiếp Al Nassr không thắng  và đứng trước nguy cơ bị Al Ittihad gia tăng khoảng cách lên thành 6 điểm trong cuộc đua vô địch. 

Cá nhân Ronaldo cũng có ngày thi đấu không tốt khi chỉ chạm bóng 31 lần, tung ra 4 cú sút nhưng không đi trúng đích. Trong trận, CR7 còn để lại hình ảnh xấu khi kẹp tay vào cổ rồi vật ngửa cầu thủ Gustavo Cuellar bên phía Al Hilal như một "đấu sĩ".

HIGHLIGHTS: AL HILAL - AL NASSR | RONALDO MỜ NHẠT TRONG NGÀY CỰU TIỀN ĐẠO MAN UNITED RỰC SÁNG

 

SEA Games 32 bao giờ diễn ra, chiếu kênh nào? Lịch thi đấu chi tiết các môn SEA Games 32

Cập nhật lịch thi đấu các bộ môn SEA Games 32 mới nhất; Thời gian diễn ra SEA Games 32; SEA Games 32 chiếu kênh nào?