Thể thao

Chuyển nhượng V.League 5/9: Tiền vệ ĐT Việt Nam chốt bến đỗ mới; Hà Nội FC chiêu mộ Tuấn Anh?

Chuyển nhượng V.League 5/9: Tiền vệ ĐT Việt Nam chốt bến đỗ mới; Hà Nội FC chiêu mộ Tuấn Anh?

Tiền vệ ĐT Việt Nam chốt bến đỗ mới

Sau nhiều đồn đoán thì tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã chính thức gia nhập Becamex Bình Dương. Cầu thủ này cũng đã lập tức tập luyện cùng đội bóng đất thủ. Hải Huy cho biết: "Đến đội bóng mới tôi nghĩ mình cần hòa nhập nhanh với tập thể. Tôi nghĩ mình sẽ vẫn giữ được phong độ của mình. Tôi nghĩ mình sẽ giúp ích được cho CLB và đạt được thứ hạng cao như mong muốn".

Ngoài Hải Huy, Becamex Bình Dương cũng đã hoàn tất xong hợp đồng chiêu mộ trung vệ Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An), Janclesio (Hà Tĩnh), Minh Tùng (Thanh Hóa)...

Hải Huy chính thức gia nhập Becamex Bình Dương.

Kiatisak lên tiếng về tin đồn rời HAGL, từ chối ĐT Thái Lan

Trong chuyến trở về Thái Lan sau V.League 2023 để thăm gia đình cũng như thực hiện một số hoạt động cộng đồng, HLV Kiatisak đã nhận được câu hỏi có đồng ý trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan hay không. Chiến lược gia 50 tuổi đã từ chối trả lời và chỉ nói ngắn gọn: "Đừng nghĩ về điều đó".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhà cầm quân 50 tuổi đặt mục tiêu giúp HAGL cạnh tranh chức vô địch V.League mùa giải tới.

Hà Nội FC gửi đề nghị khủng tới Tuấn Anh

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các CLB tại V.League sau khi bày tỏ mong muốn được rời HAGL. Theo thông tin mới nhất từ Bongdaplus, Hà Nội FC đã gửi lời đề nghị tới Tuấn Anh với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức lót tay là 9 tỷ đồng (3 tỷ đồng/mùa).

Hiện tại, chỉ cần bầu Đức đồng ý thì Tuấn Anh sẽ chia tay đội bóng phố Núi để tìm gia nhập bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Hà Nội FC gửi lời đề nghị khủng để có Tuấn Anh.

Võ Huy Toàn gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM

V.League 2023 kết thúc cũng là thời điểm mà hợp đồng của Võ Huy Toàn với CLB TP.HCM kết thúc. Tuy nhiên, cựu sao ĐT Việt Nam lập tức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Thống Nhất. Như vậy, Võ Huy Toàn sẽ gắn bó với CLB TP.HCM tới hết mùa giải 2024/25.

Võ Huy Toàn gắn bó với CLB TP.HCM thêm 2 mùa giải.

BỮA TIỆC BÓNG ĐÁ CHUẨN BỊ DIỄN RA VỚI LOẠT TRẬN ĐẤU CỦA ĐTQG VÀ U23 VIỆT NAM

 

Tin bóng đá trong nước 5/9: Kiatisak 'giúp đỡ' ĐT Việt Nam; Trụ cột U23 bị HLV Troussier gạch tên

Tin bóng đá trong nước hôm nay 5/9: Kiatisak từ chối dẫn dắt ĐT Thái Lan; Vua phá lưới Đông Nam Á bị HLV Philippe Troussier gạch tên khỏi U23 Việt Nam; Tin chuyển nhượng V.League mới nhất; Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2024.