Thể thao

Chuyển nhượng V.League 28/8: Quang Hải bị cho 'ra rìa', ngôi sao ĐT Việt Nam chốt ngày rời Pau FC

Chuyển nhượng V.League 28/8: Quang Hải bị cho 'ra rìa', ngôi sao ĐT Việt Nam chốt ngày rời Pau FC

Quang Hải bị đồng đội chỉ trích ở trận thua của Pau FC

Trận Pau FC vs Quevilly - vòng 5 Ligue 2 2022/2023, Quang Hải chỉ được HLV Didier Tholot tung vào sân khoảng 15 phút cuối. Thời điểm ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam rời Pau FC về tái ngộ HLV Park Hang-seo đã ở rất gần.

Cụ thể, ở bàn thua thứ 2 của Pau FC, Quang Hải đã bị các đồng đội la mắng ngay trên sân. Trước khi tiền đạo Sangare ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, tiền vệ sinh năm 1997 là người đứng gần nhất vị trí của cầu thủ bên phía Quevilly Rouen. Việc không hỗ trợ phòng ngự khiến Quang Hải gây ra ấn tượng không tốt với BHL và các đồng đội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị đồng đội 'tẩy chay' ngay trên sân, Quang Hải ấn định ngày rời Pau FC về tái ngộ HLV Park Hang Seo
Tình huống khiến Quang Hải bị các đồng đội la mắng ngay trên sân.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam chốt ngày về nước

Quang Hải mới đây bất ngờ nhận tin vui từ VFF. HLV Park Hang-seo và Đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất trong đợt tập trung tháng 9 trước thềm AFF Cup 2022. Phía VFF xác nhận, Liên đoàn bóng đá thế giới đã quyết định rút lại lệnh cấm đối với bóng đá Ấn Độ. Theo đó, đại diện Nam Á chắc chắn đủ điều kiện tham gia trận giao hữu với Đội tuyển Việt Nam vào tháng 9 tới.

Thầy trò HLV Park Hang-seo bắt đầu hội quân vào ngày 17/9 tới đây. Dự kiến tiền vệ sinh năm 1997 sẽ rời "đại bản doanh" Pau FC sau khi vòng 9 Ligue 2 mùa giải 2022/2023 khép lại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

FIFA rút lại án kỷ luật: Quang Hải ấn định ngày rời Pau FC trở về Việt Nam tái ngộ HLV Park Hang Seo
Quang Hải có thể tham khảo lời khuyên của HLV Park Hang Seo để tìm lại chính mình trong màu áo Pau FC.

Huỳnh Như gây bất ngờ trong ngày ra mắt Lank FC

Tiếp bước Quang Hải sang châu Âu thi đấu với mức lương 'khủng', tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử ĐT Việt Nam - Huỳnh Như gây bất ngờ trong ngày ra mắt Lank FC, đội bóng nữ tại Bồ Đào Nha. Quả bóng vàng Việt Nam 2021 cho biết:

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở đây.Tôi muốn truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ Việt Nam, tập luyện chăm chỉ và không bỏ cuộc. Tôi hy vọng sau tôi sẽ có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài hơn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thu nhập cao hơn cầu thủ châu Âu, Quả bóng vàng Việt Nam gây sốt trong ngày ra mắt đội bóng mới
Dù chỉ thi đấu theo hợp đồng cho mượn nhưng mức lương mà Huỳnh Như nhận được trong màu áo Lank FC vẫn nhỉnh hơn các đồng nghiệp châu Âu.

Đồng đội Đặng Văn Lâm bất ngờ bị thanh lý

Mới đây, TopenLand Bình Định thông báo chia tay hậu vệ Phạm Văn Nam. Cầu thủ sinh năm 1992 không có nhiều cơ hội ra sân kể từ khi Hồ Tấn Tài đầu quân cho đội chủ sân Quy Nhơn. Những chấn thương cũng khiến cho cựu sao U23 Việt Nam không tìm được chỗ đứng và phải rời đi.

CLB Bình Định chia tay Phạm Văn Nam.

Công thần của ĐT Việt Nam nhận món quà lớn từ HLV Park Hang-seo

HLV Vũ Hồng Việt đã giúp Nam Định giành chiến thắng vô cùng cảm xúc trước SHB Đà Nẵng ngay trong trận ra mắt đội chủ sân Thiên Trường. Ở buổi họp báo sau trận, cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo cũng có những phát biểu đáng chú ý:

"HLV Park Hang-seo có động viên và chúc mừng về chiến thắng hôm nay. Khi làm việc cùng ông Park, tôi học được nhiều điều về cách quản lý đội bóng, tính kỷ luật cao được áp dụng tại đội tuyển Việt Nam. Ông Park làm tâm lý rất tốt, đó là điều tôi chú trọng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo chúc mừng trợ lý Vũ Hồng Việt với chiến thắng đầu tay cùng CLB Nam Định.

20 phút Quang Hải đối đầu Quevilly | Xông xáo, tạo điểm nhấn, dọn cỗ mười mươi cho đồng đội

 

Tin bóng đá Việt Nam 28/8: Quang Hải bị đồng đội Pau FC 'tẩy chay'; Đoàn Văn Hậu khiến NHM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 28/8: Quang Hải bị đồng đội 'tẩy chay' sau khi mắc lỗi; Đoàn Văn Hậu khiến NHM ngỡ ngàng vì mối quan hệ với 'tội đồ ĐT Việt Nam'; Quả bóng vàng Việt Nam gây sốt trong ngày ra mắt đội bóng Bồ Đào Nha; Sao Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant 'dằn mặt' Quang Hải; HLV Park Hang-seo nhận tin dữ sau phán quyết của FIFA; Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.