Thể thao

Chuyển nhượng MU: Thương vụ đổi chủ đi đến hồi kết, tương lai của HLV Ten Hag được ấn định

Chuyển nhượng MU: Thương vụ đổi chủ đi đến hồi kết, tương lai của HLV Ten Hag được ấn định

Theo báo chí Anh, nhà Glazer đã chọn Ratcliffe là người chiến thắng trong cuộc đua sở hữu MU. Một thông báo chính thức có thể sẽ được công bố "trong vài ngày tới". Joel và Avram, hai người chủ đồng sở hữu, không muốn bán sạch cổ phần ở Old Trafford nên cho rằng Ratcliffe là lựa chọn tốt hơn giới chủ Qatar.

4 anh chị em còn lại của nhà Glazer cũng đang kiếm được nhiều tiền. Vì vậy, họ chưa muốn rời xa quyền kiểm soát đội bóng vào lúc này. Tuy nhiên, điều này có thể gây phẫn nộ khi người hâm mộ MU muốn giới chủ Mỹ hoàn toàn rút khỏi đội bóng.

Theo Sky Sports, tập đoàn Ineos của Ratcliffe sẽ mua 50% quyền kiểm soát MU với giá gần 6 tỷ bảng như nhà Glazer yêu cầu. Ratcliffe cũng có điều khoản mua lại toàn bộ đội bóng trong vòng 3 năm tới. Khi đó, gia đình Glazer sẽ không còn xuất hiện ở "nửa đỏ thành Manchester".

Sir Jim Ratcliffe arrives at Old Trafford as Manchester United takeover  battle gathers pace
Chuyển nhượng MU: Sir Jim Ratcliffe tiến sát việc tiếp quản Man United.

Trong khi đó, Sheikh Jassim đang muốn có sự ủng hộ từ nhóm cựu danh thủ MU trong kế hoạch sở hữu đội. ESPN cho biết Hoàng thân Qatar muốn chỉ định một số cựu cầu thủ vào ban lãnh đạo MU giống như Liverpool, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và AC Milan đã và đang làm.

Theo Mirorr, Ratcliffe đánh giá cao HLV Erik ten Hag là người phù hợp để đưa MU trở lại đỉnh cao. Không chỉ tiếp tục ủng hộ nhà cầm quân người Hà Lan, họ còn sẵn sàng gia hạn hợp đồng nếu cần. Ten Hag hiện có giao kèo dẫn dắt "Quỷ đỏ" đến hè 2025.

Tương lai của HLV Ten Hag được đảm bảo.

Ten Hag nhậm chức trong hoàn cảnh MU vừa trải qua mùa giải tồi tệ nhất lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia Hà Lan đã thay đổi dần dần diện mạo đội bóng. Ông đã giúp CLB chủ sân Old Trafford giành chức vô địch Carabao Cup sau 6 năm chờ đợi. MU hiện còn cạnh tranh ở FA Cup, Europa League và duy trì vị trí thứ tư tại Ngoai hạn Anh.

Tin Bóng Đá MU 11/5: Qủy Đỏ Sẵn Sàng Tiếp Wolves, KHÔNG ĐỔI CHỦ NẾU MẤT TOP 4

 

Bảng xếp hạng huy chương SEA Games 32 hôm nay 11/5: Việt Nam dẫn đầu, bỏ xa Thái Lan và Campuchia

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất hôm nay 9/5. Cập nhật bảng xếp hạng huy chương SEA Games 32 của đoàn thể thao Việt Nam nhanh và chính xác nhất.