Thể thao

Chuyển nhượng MU 4/5: Ronaldo gửi thông điệp đến Erik ten Hag, MU rộng cửa đón 'siêu tiền vệ'

Chuyển nhượng MU 4/5: Ronaldo gửi thông điệp đến Erik ten Hag, MU rộng cửa đón 'siêu tiền vệ'

Ronaldo gửi thông điệp đến Erik ten Hag

Sau khi tỏa sáng giúp Man United giành chiến thắng trước Brentford ở vòng đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh, Ronaldo đã nhìn vào ống kính máy quay và nói: "Tôi vẫn chưa hết thời!". Trên trường quay, cựu cầu thủ Carragher phát hiện khoảnh khắc này và khẳng định đây là lời Ronaldo muốn gửi đến Erik ten Hag.

Trong thời gian qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin HLV Erik ten Hag không mặn mà trong việc giữ chân Ronaldo và muốn đẩy siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi ngay mùa hè này.

Ronaldo gửi thông điệp đến Erik ten Hag?

Lingard chuẩn bị rời Old Trafford

Tiền vệ Jesse Lingard sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Manchester United vào tháng 6 tới đây. Tương lai của cầu thủ người Anh được cho là sẽ không còn nằm ở Old Trafford bất chấp sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag. Theo đó, đài ESPN khẳng định hai đội bóng của Italia là Milan và Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 29 tuổi. Được biết, phía MU cũng không hề có động thái muốn gia hạn với cầu thủ xuất thân từ chính lò đào tạo Carrington của họ.

Lingard sẽ rời MU vào mùa hè này.

Kalvin Phillips từ chối MU

Theo thông tin từ Mail Plus, tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds đã nói rõ rằng, anh sẽ từ chối bất cứ đề nghị nào của MU ở chuyển nhượng hè này. Kalvin Phillips nằm trong danh sách các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU để cải thiện cho tuyến giữa, bên cạnh đồng đội tuyển Anh, Declan Rice (West Ham).

Kalvin Phillips từ chối lời đề nghị của MU.

Xác định mục tiêu số một của Erik ten Hag

Theo thông tin từ nhà báo Dean Jones, MU đang làm mọi cách để có được chữ ký của Declan Rice. Tuy nhiên, trở ngại duy nhất ở thương vụ này là mức giá của tiền vệ người Anh. West Ham chỉ chấp nhận nhả người một khi Man Utd chi đủ 150 triệu bảng. Erik ten Hag có thể thực hiện thương vụ một khi Man Utd đẩy đi một số cầu thủ trong thời gian tới. Theo thông tin từMarca, Quỷ đỏ cấp cho Ten Hag 120 triệu bảng để mua sắm vào mùa hè này.

Declan Rice là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Erik ten Hag.

Tìm được người thay, Barca chốt giá bán De Jong cho Man Utd

Barcelona được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Carlos Soler của Valencia với giá 16 triệu bảng. Động thái này cho thấy, đội chủ sân Camp Nou đã chuẩn bị cho một cuộc sống không có Frenkie De Jong. Barca sẽ để cựu sao Ajax ra đi nếu nhận lời đề nghị rơi vào khoảng 70 triệu euro (~58 triệu bảng). Con số này thấp hơn so với khi Barca chiêu mộ De Jong năm 2019 với giá 64 triệu bảng nhưng đó chỉ là một mất mát nhỏ.

Barcelona sẵn sàng bán Frankie de Jong nếu nhận được mức giá hợp lý.

TIN TỐI 3/5: ALABA VẮNG TRẬN LƯỢT VỀ; RONALDO XÁC ĐỊNH TƯƠNG LAI; CHELSEA BÁN RẺ LUKAKU

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo trở lại đội bóng cũ, MU bị sao tuyển Anh từ chối phũ phàng?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/5: Ronaldo trở lại đội bóng cũ, MU bị sao tuyển Anh từ chối phũ phàng, Cavani chắc chắn rời Old Trafford, MU gặp khó trong vụ chiêu mộ tiền đạo, Cạnh tranh sòng phẳng với Man City.