Thể thao

Chuyển nhượng MU 28/6: Ronaldo trở lại đội bóng cũ, MU chốt tương lai Maguire gây ngỡ ngàng

Chuyển nhượng MU 28/6: Ronaldo trở lại đội bóng cũ, MU chốt tương lai Maguire gây ngỡ ngàng

Sporting Lisbon vẫn muốn có Ronaldo

Theo thông tin từ tờ The Sun, Sporting Lisbon đang rất quyết tâm đưa Ronaldo trở lại ở ngay mùa Hè năm nay. Đại diện của đội bóng Bồ Đào Nha cho biết:

“Sporting Lisbon biết rằng Ronaldo rất muốn chinh phục những danh hiệu. Điều đó là xa vời với MU vào lúc này, bản thân CR7 không còn nhiều thời gian thi đấu chuyên nghiệp. Vì vật, điều tốt nhất cho Ronaldo trước khi kết thúc sự nghiệp là trở về chơi bóng ở quê nhà Bồ Đào Nha. Ban lãnh đạo của Sporting Lisbon đã liên lạc với Ronaldo và cho biết họ rất quan tâm nếu anh ấy muốn rời MU".

Ronaldo có thể trở về Sporting Lisbon?

Eriksen muốn MU không mua De Jong

Theo thông tin từ tờ Metro của Anh, tiền vệ Christian Eriksen không quá mặn mà với việc gia nhập MU. Lý do là vì đội chủ sân Old Trafford có ý định chiêu mộ Frenkie de Jong. Cầu thủ người Đan Mạch muốn có một suất thi đấu thường xuyên trong đội hình của Quỷ đỏ và cho rằng sự xuất hiện De Jong sẽ khiến anh không có cơ hội đá chính.

Hiện tại, cầu thủ từng phải nghỉ thi đấu 8 tháng do sự cố ngưng tim tại EURO 2020 đang đợi xem MU có thành công với thương vụ De Jong hay không rồi mới chốt tương lai. 

Eriksen lo ngại sự xuất hiện của Frenkie de Jong.

Ra phán quyết cuối cùng vụ Maguire

Tương lai của trung vệ Harry Maguire bất ngờ có bước ngoặt khi mới đây Barca yêu cầu MU đưa cầu thủ này vào trong thương vụ De Jong. Tuy nhiên, theo thông tin có được, tân HLV Erik ten Hag đang nhất quyết muốn giữ lại tuyển thủ Tam Sư. Hiện Barca đang rất cần bổ sung vị trí trung vệ khi Gerard Pique vật lộn với chấn thương, Samuel Umtiti, Clement Lenglet nhiều khả năng ra đi, Ronald Araujo, Eric Garcia còn non kinh nghiệm. 

HLV Erik ten Hag không muốn bán Maguire.

Không có khả năng chiêu mộ De Ligt

Theo truyền thông châu Âu, MU sẽ không có cơ hội để chiêu mộ Matthijs de Ligt ở ngay mùa Hè năm nay. Lí do là bởi tân HLV Erik ten Hag chỉ có ngân sách 100 triệu bảng để mua sắm trong khi thương vụ De Jong và Antony đã chiếm gần hết số tiền kể trên.

MU khó có thể chiêu mộ De Ligt.

Bị Arsenal tranh Martinez

Theo thông tin từ tờ Mirror, Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng Anh tới Ajax nhằm chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez. Đáng nói, Martinez cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng của MU cùng tiền đạo Antony và hậu vệ Timber. Dù vậy, nhiều khả năng đội chủ sân Johan Cruyff sẽ từ chối bán thêm cầu thủ trong mùa hè này.

Ajax không muốn bán thêm người trong mùa hè này.

ERIK TEN HAG VÀ NGÀY ĐẦU LÀM VIỆC TẠI MAN UNITED: THAY ĐỔI TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT

 

Chuyển nhượng MU: MU dằn mặt Ronaldo, Erik ten Hag chuẩn bị đón trò cưng

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 27/6: Ronaldo khiến MU nổi giận, Erik ten Hag chuẩn bị đón trò cưng, Vụ Antony gặp rắc rối, Vỡ mộng ký Nkunku, Lingard trở lại West Ham.