Thể thao

Chuyển nhượng MU 25/9: Ten Hag muốn chiêu mộ 'hung thần' của Maguire; Ronaldo chuẩn bị tới Chelsea

Chuyển nhượng MU 25/9: Ten Hag muốn chiêu mộ 'hung thần' của Maguire; Ronaldo chuẩn bị tới Chelsea

Ten Hag muốn chiêu mộ 'hung thần' của Maguire

Theo Daily Mail, HLV Erik ten Hag đang muốn chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford trong trường hợp MU thất bại trong thương vụ Goncalo Ramos. Trước đó, Manchester Evening News cũng đưa tin Quỷ Đỏ từng xem xét đưa cầu thủ người Anh vào danh sách chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Mùa giải này, đặc biệt là trong chiến thắng 4-0 của Brentford trước Man Utd, Ivan Toney đã chơi rất ấn tượng khi liên tục làm khổ Harry Maguire cùng các đồng đội. Thất bại này cũng trực tiếp khiến Thủ quân đội chủ sân Old Trafford phải ngồi dự bị ở những trận sau đó. Hiện tại, Ivan Toney đã có 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo chỉ sau 8 trận cho Bầy Ong.

ivan-toney-mu-493
Ivan Toney được cho là người thay thế xứng đáng của Ronaldo tại MU.

Ronaldo chuẩn bị tới Chelsea

Theo truyền thông Anh, BLĐ Chelsea vừa có cuộc họp bàn về công tác chuyển nhượng trong phiên chợ đông tới đây. Theo đó, mục tiêu tối thượng của đội bóng London chính là Ronaldo, người khiến Chủ tịch Todd Boehly "thèm khát" suốt mùa hè vừa qua.

Đáng nói, mong muốn của ông chủ người Mỹ cũng được tân HLV Graham Potter ủng hộ nhiệt tình. Về phần Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay khi mới chỉ có 1 bàn thắng kể từ đầu mùa. Ngoài ra, CR7 dường như cũng không nằm trong kế hoạch HLV Ten Hag khi anh liên tục phải ngồi dự bị từ đầu mùa.

Tuchel-Ronaldo
Chủ tịch Todd Boehly từng rất muốn có Ronaldo trong đội hình, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến HLV Tuchel phải ra đi.

MU cướp mục tiêu số 1 của Man City

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Italia, Man United vừa nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký trung vệ Alessndro Bastoni của Inter Milan. Mặc dù vừa mới đưa về Lisandro Martinez trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng HLV Erik ten Hag cho rằng Bastoni sẽ là phương án xoay tua hợp lý cho Quỷ Đỏ mùa giải này. Tước MU, Man City và Tottenham cũng theo dõi rất sát từng động thái của Bastoni. Trung vệ người Ý được cho là đang không hạnh phúc tại Inter Milan sau chuỗi trận bết bát từ đầu mùa.

mu-bastoni-2
Bên cạnh MU thì đại kình kịch Man City cũng rất muốn chiêu mộ Bastoni.

"Bom xịt" của MU bất ngờ chuyển tới Liverpool

Theo Futbol Total, Liverpool dường như không mặn mà gia hạn hợp đồng với tiền đạo Firmino và dự định sẽ để anh ra đi trong hè 2023. Theo đó, HLV Jurgen Klopp được cho là đang để mắt tới cựu cầu thủ MU Memphis Depay. Tiền đạo người Hà Lan hiện đang thi đấu cho Barca nhưng phải chấp nhận làm "kép phụ" cho Lewandowski. Trong quá khứ khi còn thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Depay được các CĐV MU kỳ vọng rất nhiều nhưng sau cùng những gì anh để lại cho NHM Quỷ đỏ chỉ là sự thất vọng.

depay-liverpool-0620
Liverpool muốn chiêu mộ Depay từ Barca và dự định để Firmino ra đi theo chiều ngược lại.

Dalot chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man United

Theo The Sun, hậu vệ Diogo Dalot có thể gia hạn hợp đồng bất chấp việc Manchester United đã bày tỏ sự quan tâm đến một hậu vệ phải mới. HLV Erik ten Hag được cho là đã rất ấn tượng với ngôi sao người Bồ Đào Nha sau màn trình diễn từ đầu mùa của cầu thủ này.

BLĐ MAN UTD CAM KẾT TOÀN DIỆN, TEN HAG THỪA CƠ "QUẨY NÁT" THỊ TRƯỜNG CHUYỂN NHƯỢNG

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9: Singapore gây bất ngờ trước Ấn Độ; Ronaldo hóa tội đồ?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9 và rạng sáng 25/9: Lịch thi đấu Nations League 2022: Bồ Đào Nha vs CH Séc; Ronaldo hóa tội đồ khiến Bồ Đào Nha thua đau?. Lịch thi đấu Cúp Tam hùng 2022: Singapore gây bất ngờ trước Ấn Độ?