Thể thao

Chuyển nhượng MU 2/1: MU hoàn tất thương vụ đầu tiên, HLV Rangnick có động thái khiến CĐV bất ngờ

Chuyển nhượng MU 2/1: MU hoàn tất thương vụ đầu tiên, HLV Rangnick có động thái khiến CĐV bất ngờ

Bayern Munich muốn sở hữu Van de Beek

Theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Julian Nagelsmann cực kỳ yêu thích tiền vệ Donny Van de Beek. Chiến lược gia người Đức cũng rất muốn chiêu mộ tiền vệ này sau những thông tin Van de Beek không hạnh phúc tại Old Trafford. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Hùm xám sở hữu cựu cầu thủ của Ajax khi mà có rất nhiều đội bóng cũng đang để mắt tới Van de Beek.

Bayern muốn có Van de Beek

MU nhắm sao PSG để thay thế cho Cavani

Tờ Calciomercato mới đây cho biết, Man Utd đang liên hệ với tiền đạo Mauro Icardi như một phương án để thay thế cho Edinson Cavani, người được cho là sẽ ra đi ngay trong tháng Một này.

Hiện tại, tiền đạo người Argentina không được ra sân thường xuyên PSG, khi mà Gã nhà giàu nước Pháp đang sở hữu quá nhiều ngôi sao đẳng cấp trên hàng công. Điều này sẽ mở ra cơ hội để Quỷ đỏ đưa anh về Old Trafford.

MU nhắm Icardi để thay thế Cavani

Rangnick xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của MU

Mới đây, HLV Ralf Rangnick đã có những tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1 của Quỷ đỏ: “Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ có ý nghĩa nếu các đội bóng có thể gia tăng chất lượng đội hình. Nhưng cho đến nay chúng tôi vẫn chưa lên tiếng về điều đó. Trọng tâm của tôi là tập trung vào những cầu thủ hiện tại, chúng tôi có đủ những nhân tố chất lượng”. Như vậy, rất có thể là đội chủ sân Old Trafford sẽ không mua sắm trong tháng 1 này.

HLV Rangnick tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU

Nhận tin không vui từ vụ Dembele

Theo thông tin từ tờ Sports, Ousmane Dembele đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Juventus về việc gia nhập đội bóng này vào tháng 6/2022 khi hợp đồng của cầu thủ này với Barcelona kết thúc. Hiện tại, việc gia hạn hợp đồng của Dembele với Barca đang rơi vào bế tắc khi đội chủ sân Camp Nou không đáp ứng được mức lương của cựu sao Dortmund.

MU nhận tin không vui từ vụ Dembele

MU sắp hoàn tất thương vụ đầu tiên trong mùa Đông

Theo thông tin từ TuttoMercatoWeb, những điều khoản cuối cùng trước của thương vụ Axel Tuanzebe đang được Man United và Napoli hoàn tất. Dự kiến, cầu thủ đang chơi cho Aston Villa sẽ gia nhập đội bóng hàng đầu Italia theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Tương lai của Tuanzebe tại Old Trafford là không mấy sáng sủa và nhiều khả năng anh cũng sẽ ra đi sau khi mùa giải kết thúc.

 

 

 

Chuyển nhượng MU: Dọn đường đón Haaland, MU chọn được người thay thế De Gea?

(Techz.vn) Dọn đường đón Haaland; MU chọn được người thay thế De Gea; Gặp khó trong vụ chiêu mộ sao tuyển Anh,...là những tin chuyển nhượng MU 28/12 đáng chú ý nhất.