Thể thao

Chuyển nhượng MU 19/9: Ten Hag muốn bán Ronaldo để có tiền chiêu mộ De Jong

Chuyển nhượng MU 19/9: Ten Hag muốn bán Ronaldo để có tiền chiêu mộ De Jong

Ten Hag muốn bán Ronaldo để có tiền chiêu mộ De Jong

Theo tờ The Athletic, HLV Erik ten Hag sẽ tận dụng quãng nghỉ dành cho ĐTQG để xem xét và đánh giá lại lực lượng đội hình MU, qua đó xác định mục tiêu chuyển nhượng trong mùa đông tới đây. Cụ thể, chiến lượng gia người Hà Lan có ý định để Ronaldo rời Man Utd, qua đó giải phóng quỹ lương khổng lồ của đội chủ sân Old Trafford.

Nếu Ronaldo rời MU, Quỷ Đỏ sẽ tiết kiệm được số tiền lên đến 30 triệu bảng. Trước đó, BLĐ Man Utd đang có kế hoạch kích hoạt lại thương vụ Frenkie de Jong và số tiền trên nhiều khả năng sẽ được sử dụng để chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Hiện De Jong được định giá 60 triệu euro theo chuyên trang Transfermakt.

ronaldo-de-jong
Nếu Ronaldo rời MU, Quỷ Đỏ sẽ có thêm 30 triệu bảng để chiêu mộ De Jong.

Man Utd nhắm mục tiêu 'tối thượng' của Arsenal

Theo truyền thông Anh, MU đang nhắm tiền vệ Youri Tielemans của Leicester như phương án dự phòng trong trường hợp Frenkie de Jong từ chối gia nhập Quỷ Đỏ. Hiện tại, hợp đồng giữa Tielemans và Leicester chỉ còn hạn đến hè 2023 và cầu thủ người Bỉ không có ý định ở lại sân King Power.

Hè vừa qua, tưởng như cầu Tielemans đã gia nhập Arsenal. Nhưng rốt cuộc, Pháo thủ từ chối bỏ ra 25 triệu bảng để rước anh về sân Emirates. Nếu chuyển tới MU, Tielemans sẽ là phương án thay thế hoàn hảo cho Eriksen khi anh thi đấu rất cơ động, có khả năng kéo bóng và dứt điểm từ xa ấn tượng. Ngoài ra, Tielemans cũng có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

tielemans-mu
Tielemans được coi là phương án thay thế hoàn hảo cho Eriksen.

Griezmann sẽ gia nhập MU vào mùa đông?

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang xem xét ký hợp đồng với tiền đạo Antoine Griezmann vào tháng Giêng tới đây. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang thi đấu cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn tại Barca. Tuy nhiên, Barca đang dọa kiện Ateltico vì cho rằng đội bóng thành Madrid không chịu trả số tiền 40 triệu euro để mua đứt Griezmann theo như thỏa thuận.

Nếu gia nhập Man Utd, Griezmann được cho là sẽ thay thế vị trí của Ronaldo, người nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford trong mùa đông này.

mu-griezmann
MU từng tiếp cận Griezmann hồi hè và sẽ kích hoạt lại thương vụ này vào mùa đông.

TIN MU 19/9: CÁC CẦU THỦ MU BỊ DÍNH ĐỘC | CẬP NHẬT TÌNH HÌNH TIẾP QUẢN MU

 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/2023: MU vs Leeds bị hoãn; Haaland đi vào lịch sử bóng đá Anh?

(Techz.vn) Lịch thi đấu ngoại hạng Anh 2022/2023: Trận cầu tâm điểm được mong chờ nhất giữa Chelsea vs Liverpool tại Vòng 8 Premier League bị hoãn; Lịch thi đấu MU vs Leeds; Man Utd; Lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay - Haaland thiết lập siêu kỷ lục tại Ngoại hạng Anh: Man City vs Wolves.