Thể thao

Chung kết SEA Games 32 lập kỷ lục khó tin: Indonesia mừng hụt, Thái Lan gặp cơn ác mộng chưa từng có

Chung kết SEA Games 32 lập kỷ lục khó tin: Indonesia mừng hụt, Thái Lan gặp cơn ác mộng chưa từng có

Trận chung kết môn bóng đá nam giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan là một trong số những nội dung của SEA Games 32. Sau chiến thắng trước U22 Việt Nam, đại diện xứ vạn đảo có được tâm lý vô cùng hưng phấn khi bước vào trận tranh huy chương vàng.

U22 Indonesia vượt lên đẫn trước tới 2-0 ngay trong hiệp 1 nhưng những diễn biến hay nhất của trận đấu lại bắt đầu từ hiệp 2. U22 Thái Lan có được 2 bàn gỡ ở các phút 64 và 90+9 để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thậm chí, cầu thủ và ban huấn luyện Indonesia còn ăn mừng hụt trước khi Thái Lan có bàn thắng gỡ hòa.

U22 Indonesia ăn mừng hụt vì tưởng trọng tài thổi còi hết giờ.

Trong 30 phút của hiệp phụ, đoàn quân của HLV đã có được tới 3 bàn thắng để khép lại trận chung kết SEA Games 32 với tỉ số 3-2. Kết quả này có được cũng một phần là nhờ việc U22 Thái Lan bị đuổi 3 cầu thủ. Thậm chí ở cuối trận, U22 Thái Lan chỉ có 7 cầu thủ trên sân do 1 người chấn thương không thể thi đấu.

Ở trận đấu này, trọng tài chính đã rút ra tới 7 tấm thẻ đỏ và 12 thẻ vàng sau những pha ẩu đả giữa hai bên. Trong đó, U22 Indonesia bị đuổi 1 cầu thủ và 1 trợ lý HLV. Phía Thái Lan bị đuổi 3 cầu thủ và 2 trợ lý HLV. Đây là trận chung kết nhiều thẻ phạt nhất trong lịch sử SEA Games.

7 thẻ đỏ và 12 thẻ vàng được trọng tài rút ra trong trận đấu này.

Dù vậy, điều này không quá quan trọng với U22 Indonesia khi họ đã giành được tấm HCV SEA Games sau 32 năm chờ đợi. Đây là thành quả xứng đáng với sự đầu tư vô cùng bài bản trong suốt thời gian qua của bóng đá Indonesia.

Highlights U22 Indonesia vs U22 Thái Lan | Rượt đuổi 7 bàn - Ẩu đả hỗn loạn 7 thẻ đỏ 12 thẻ vàng

 

Kết quả bóng đá hôm nay: SEA Games 32 kết thúc không tưởng; Ronaldo đưa Al Nassr dự Champions League

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 16/5 và rạng sáng 17/5: U22 Việt Nam vs U22 Myanmar, U22 Thái Lan vs U22 Indonesia - SEA Games 32 kết thúc không tưởng; Ronaldo đưa Al Nassr dự Champions League.